Quảng cáo

Người hùng U20 Việt Nam tin U15 sẽ 'hạ đo ván' người Thái

Thứ bảy, 22/07/2017 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những đánh giá rất khách quan trước trận chung kết giữa U15 Việt Nam vs U15 Thái Lan.

Trước khi vòng loại U23 châu Á khởi tranh có khá nhiều thông tin cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ lên tuyển làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng ở ĐT U22 Việt Nam. Tuy nhiên người hùng đưa U20 Việt Nam đến World Cup có nhiệm vụ không kém quan trọng khác là làm cố vấn cho ĐT U15 tham dự Giải U15 Đông Nam Á 2017 và thu thập thông tin về U22 Thái Lan và U22 Indonesia.

Với việc có người hùng U20 làm cố vấn, U15 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Hồng Việt đã đánh bại tất cả các đối thủ để tiến vào trận chung kết diễn ra tối nay (22/7) trước U15 Thái Lan. Đánh giá về cơ hội của lứa trẻ tương lai bóng đá Việt nam, HLV Hoàng Anh Tuấn tin rằng U15 sẽ hạ Thái Lan ngay trên đất của họ.

HLV gốc Khánh Hòa khẳng định đang ngày dần U15 Việt Nam hoàn thiện và tiến bộ: "Qua mỗi trận đấu, em càng tiến bộ. Không có nhiều sự thay đổi trong lối chơi mà chỉ có một vài thay đổi nhỏ về con người, nhất là ở hàng tiền đạo"

U15 Việt Nam đã có 6 trận thắng liên tiếp kể từ vòng bảng, trong đó có chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng trước U15 Australia. Ứng cử viên cho chức vô địch năm nay đã bị đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đánh bại ở trận bán kết vừa qua. HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng: "Đó là trận đấu mà các học trò đã thi đấu đầy kỷ luật cùng tinh thần cao. 2 yếu tố này giúp U15 Việt Nam có kết quả tốt trước đối thủ".

Nhận định trước trận chung kết được coi là "siêu kinh điển" bóng đá trẻ Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng: "U15 Thái Lan là đội bóng mạnh, lại có lợi thế sân nhà song bằng tinh thần và tính kỷ luật, U15 Việt Nam sẽ thể hiện tốt nhất có thể trước đối thủ".

Sau thời gian quan sát, HLV U20 Việt Nam cũng có những đánh giá rất khách quan về U22 Thái Lan, đối thủ của thầy trò HLV Hữu Thắng tại SEA Games 29 sắp tới. HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng: "Không phải đơn giản nếu chúng ta đấu với Thái Lan. Nếu có sự chuẩn bị tốt về thể lực, chiến thuật thì Việt Nam vẫn có cơ may thắng họ nhưng theo tôi thì không phải dễ. Một điều mà Thái Lan nổi trội hơn không chỉ với Việt Nam mà còn là nhiều đội ở Đông Nam Á là tâm lý thi đấu rất tốt".

Trận chung kết giữa U15 Việt Nam và U15 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 22/7. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn, để phục vụ đông đảo người hâm mộ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U15 Việt Nam vs U15 Thái Lan U15 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn Vũ Hồng Việt U15 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT