Quảng cáo

Người hùng chung kết AFF 2018 báo tin vui trước Vòng loại WC 2022

Thứ bảy, 20/07/2019 10:31 AM (GMT+7)

Người hùng chung kết AFF Cup 2018 Nguyễn Huy Hùng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể trở lại ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Huy Hùng ghi bàn thắng ở trận CK AFF Cup 2018

Sau hơn hai tháng được bác sỹ Choi Ju Young điều trị chấn thương cơ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, tiền vệ 'thép' ĐT Việt Nam Nguyễn Huy Hùng đã hoàn toàn bình phục và đã có thể trở lại sân cỏ.

Sáng 20/7, Huy Hùng cùng Đặng Văn Tới đã chia tay 'thần y' Hàn Quốc Choi Ju Young, cùng hai bệnh binh là Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng, để trở về câu lạc bộ. Tiền vệ của Quảng Nam có hơn 1 tháng để lấy lại phong độ trước Vòng loại World Cup 2022.

Nguyễn Huy Hùng từng là mắt xích quan trọng trong chiến thuật HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam. Tiền vệ phòng ngự này chính là 'người hùng' của Việt Nam, khi ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 gặp ĐT Malaysia tại sân Bukit Jalil.

ĐT Việt Nam hiện tại đang có rất nhiều tiền vệ xuất sắc như Tuấn Anh, Hùng Dũng, Đức Huy, Quang Hải... Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ rất vui khi biết tin Huy Hùng trở lại, bởi ông vẫn đang tìm kiếm một cá nhân thi đấu tốt ở vị trí mỏ neo nơi hàng tiền vệ.

Không gây ấn tượng với những đường chuyền tạo đột biến hay những pha tranh chấp quyết liệt, Huy Hùng lựa chọn lối đá phòng ngự ở đẳng cấp cao, yêu cầu nhiều kinh nghiệm, óc quan sát nhưng rất hiệu quả.

Nếu kịp lấy lại phong độ và thể lực, Huy Hùng chắc chắn sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với ĐT Thái Lan ở trận ra quân Vòng loại World Cup 2022 vào ngày 5/9 tới đây. Đây là cơ hội để Huy Hùng đối mặt với người Thái, bởi trước đó anh đã không thể tham dự King's Cup 2019 do chấn thương.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT