Quảng cáo

Ngoại binh xuất sắc nhất V.League 2017 bị trừng phạt nặng?

Thứ ba, 20/02/2018 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngoại binh xuất sắc nhất V.League 2017 bị trừng phạt nặng?; Thái Lan đặt mục tiêu dự World Cup 2022... là những tin bóng đá nổi bật chiều 20/2.

Ngoại binh xuất sắc nhất V.League 2017 bị trừng phạt nặng?

Claudecir ghi được 12 bàn thắng tại V.League 2017, góp công lớn giúp Quảng Nam lên ngôi vô địch. Phong độ ấn tượng đó giúp anh nhận được danh hiệu cầu thủ ngoại hay nhất V.League, thông qua cuộc bầu chọn của giới chuyên môn, truyền thông.

Theo hợp đồng đã ký, chân sút người Brazil sẽ thi đấu cho Quảng Nam đến hết V.League 2018. Tuy nhiên hết mùa bóng năm ngoái, Claudecir đã trở về quê hương và không quay lại tập luyện cùng đội nhà. Thay vào đó, anh yêu cầu được ra đi, để đầu quân cho một đội bóng khác với thái độ rất thiếu chuyên nghiệp.

Muốn chuyển sang khoác áo đội bóng khác, Claudecir phải nhận được giấy thanh lý hợp đồng từ đội ĐKVĐ V.League. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc cũng không tha thiết giữ chân một cầu thủ chẳng muốn cống hiến cho đội bóng.

Tuy nhiên chỉ khi nào Claudecir thay đổi “thái độ”, anh mới nhận được thiện chí từ đội nhà. Theo Zing News, chân sút này phải bồi thường 50.000 USD để thanh lý hợp đồng trước thời hạn, nếu muốn đầu quân cho đội khác?

Thái Lan đặt mục tiêu dự World Cup 2022

HLV trưởng Milovan Rajevac tin rằng đội tuyển Thái Lan có thể giành vé dự kỳ World Cup kế tiếp tổ chức năm 2022. Ông tuyên bố: “ASIAN Cup là thử thách lớn với tuyển Thái Lan trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức.

Bên cạnh đó, vòng loại World Cup tới cũng cực kỳ quan trọng. Chúng tôi sẽ sẵn sàng cho cả 2 giải đấu. Người Thái đã học được rất nhiều kinh nghiệm qua từng trận đấu. Tôi chắc chắn Thái Lan có khả năng vượt qua vòng loại World Cup lần đầu tiên trong lịch sử”.

Mourinho chọn mua 2 ngôi sao Real Madrid

Theo Don Balon, Jose Mourinho muốn chiêu mộ Toni Kroos và Rafael Varane của Real Madrid Hè này. Kroos từ lâu đã được liên hệ với M.U và bây giờ tin đồn tiếp tục xuất hiện khi anh được Mourinho coi là sự thay thế lí tưởng nhất cho Michael Carrick (giải nghệ) cuối mùa này.

Ngoài Carrick thì một tiền vệ khác của M.U là Fellaini cũng trên đường rời Old Trafford. Cho hàng phòng thủ, Mourinho đã chọn học trò cũ ở Real Madrid là Rafael Varane làm người thay thế Marcos Rojo nếu hậu vệ Argentina bị bán đi. Chính Mourinho chiêu mộ Varane về Real khi ông còn dẫn dắt đội bóng Hoàng Gia và giờ ông muốn đưa Varane tới Old Trafford.

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claudecir Quảng Nam FC Tin bóng đá bóng đá Việt Nam Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT