Quảng cáo

Neuer: 'Thắng Hàn Quốc, Đức vẫn bị loại ở vòng kế tiếp'

Thứ năm, 28/06/2018 14:26 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận thua sốc Hàn Quốc, thủ môn Neuer cho rằng nếu đi tiếp ĐT Đức vẫn sẽ bị loại ở vòng đấu kế tiếp.

Highligts: Hàn Quốc 2-0 Đức (Bảng F World Cup 2018) (Nguồn VTV)

Đêm qua, cú sốc lớn nhất World Cup 2018 phát nổ khi đương kim vô địch ĐT Đức để thua 0-2 Hàn Quốc, qua đó chính thức xách va li về nước ngay sau vòng đấu bảng. Kết quả tồi tệ này có đóng góp không nhỏ của thủ thành Neuer.

Trong bàn thua thứ hai, Manuel Neuer đã di chuyển sang phần sân của Hàn Quốc để nhận pha ném biên từ đồng đội. Tuy nhiên, pha xử lý bóng có phần vụng về của thủ môn này đã tạo điều kiện để Joo Se Jong cướp bóng trước khi chuyền cho Son Heung Min lập công.

Phát biểu sau trận đấu, Neuer lên tiếng đầy bất ngờ: "Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều không sẵn sàng và không đủ ý chí sắt đá để làm được điều gì đó tại World Cup lần này. Ngay cả khi vượt qua trận đấu với Hàn Quốc, Đức cũng sẽ bị loại ở vòng 1/8 hoặc vòng kế tiếp.

Chúng tôi xứng đáng chịu kết cục này, đó là điều rõ ràng. Toàn bộ đội tuyển phải chịu trách nhiệm về việc này, dù nó rất cay đắng và thảm hại. Đức đã chơi không thuyết phục trong cả ba trận. Đây không phải là đội tuyển Đức mà mọi người biết", Neuer nói.

>>> Chuyên gia thế giới dự đoán Nhật Bản vs Ba Lan: Tài sẽ nổ?

>>> Chuyên gia thế giới dự đoán Anh vs Bỉ: Kèo dễ bắt?

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Bỉ: Lựa chọn tối ưu

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Colombia vs Senegal

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Nhật Bản vs Ba Lan

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết qủa Panama vs Tunisia

Thất bại 0-2 trước Hàn Quốc trong lượt trận cuối bảng F chính thức biến ĐT Đức trở thành cựu vương của giải đấu, đây cũng cũng là lần đầu tiên ĐT Đức để thua một đội bóng châu Á trong lịch sử World Cup.

Cá nhân Neuer cũng có nhiều vấn đề khi chấn thương và nghỉ thi đấu trong phần lớn mùa giải 2017/18. Ở trận đấu hôm qua, ngoài tình huống để mất bóng ở giữa sân, Neuer có không ít các pha xử lý khiến NHM Đức thót tim.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT