Quảng cáo

MU vô địch, Lukaku là vua phá lưới Premier League?

Thứ hai, 25/09/2017 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu sao Liverpool tin MU sẽ vô địch năm nay; Lukaku sẽ là vua phá lưới NHA... là những tin tức MU nổi bật tối 25/9.

Man City tranh sao Barca với M.U

Với kế hoạch cải thiện chiều sâu nơi hàng thủ Man City, HLV Pep Guardiola đặt Sergi Roberto vào tầm ngắm. Roberto muốn tiếp tục chơi bóng cho Barca và yêu cầu mức lương ngang bằng với Gerard Pique. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou chưa chấp thuận yêu cầu trên và cũng chưa có động thái gia hạn với Roberto. Phí giải phóng hợp đồng của Roberto là 40 triệu euro, không khó với đội bóng có tiềm lực tài chính như Man City. Nhưng để sở hữu Roberto, Man City phải cạnh tranh với người hàng xóm M.U.

Lukaku sẽ là vua phá lưới NHA

Cựu cầu thủ Jamie Redknapp nói trên tờ Daily Mail: "Với tôi, Lukaku là ứng viên số 1 cho giải thưởng vua phá lưới Premier League cuối mùa này. Mùa trước lẽ ra anh ta đã trở thành vua phá lưới khi còn đá cho Everton nếu như Harry Kane không bùng nổ cuối mùa giải.

Lukaku có thể tận dụng sức mạnh cơ thể bẩm sinh của mình tốt hơn nữa và ở những cự ly dài, rất khó có đối thủ nào cạnh tranh được với anh. Lukaku là tâm điểm trong lối chơi tấn công sáng tạo của Man United. Với rất nhiều cơ hội được tạo ra, Lukaku thậm chí có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa.Đó là lí do khiến tôi tin rằng dù Harry Kane sở hữu đầy đủ các phẩm chất của một tiền đạo toàn diện, Lukaku sẽ vượt qua anh ta để trở thành vua phá lưới Premier League mùa này."

Cựu sao Liverpool tin MU sẽ vô địch năm nay

Sau khi chứng kiến MU nhọc nhằn đánh bại Southampton với tỉ số tối thiểu, cựu tiền vệ Liverpool - Danny Murphy nhận xét, đoàn quân HLV Mourinho tiềm năng sẽ lên ngôi vô địch vào cuối mùa. Hiện cả Quỷ đỏ lẫn Man xanh đang đua tranh quyết liệt ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Murphy nghĩ rằng, tháng 5 năm sau, MU mới là đội bước lên bục vinh quang.

"Thật tuyệt khi nhìn các cầu thủ chơi ở đội bóng lớn, nơi mà họ lúc nào cũng tiến về phía trước và đàn áp đối thủ. Thế nhưng, Quỷ đỏ cho thấy, họ vẫn có thể giành chiến thắng khi họ không đạt phong độ tốt nhất. Màn trình diễn trên sân St Mary's lý giải vì sao, MU nhiều cơ hội vô địch hơn Man City mùa giải này. Đội bóng của Mourinho thi đấu rất thực dụng và có sự toan tính."

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU Lukaku Liverpool Man Utd Sergi Roberto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT