Quảng cáo

MU sẽ có Morata vào đầu tuần tới

Chủ nhật, 25/06/2017 03:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nhật báo Marca, Manchester United đã đạt thỏa thuận cá nhân với Alvaro Morata cũng như mức phí với Real Madrid. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được công bố đầu tuần tới.

Theo tờ Marca tiết lộ, Manchester United đã gần như hoàn tất mọi công đoạn cần thiết để chiêu mộ Alvaro Morata, khi chốt xong các điều khoản cá nhân với cầu thủ này, vấn đề duy nhất lúc này chính là thỏa thuận phí chuyển nhượng với Real Madrid.

Alvaro Morata, Man Utd, Real Madrid, Chuyển nhượng MU, Jose Mourinho

Nguồn tin Marca cho biết thêm Manchester United đã xong các điều khoản cá nhân với cầu thủ và người đại diện từ cách đây 2 tuần, nhưng gặp rắc rối khi Real Madrid yêu cầu phí chuyển nhượng quá cao. Báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, MU đã gửi đến Real Madrid lời đề nghị mới về việc chuyển nhượng Morata, trị giá 70 triệu euro tiền mặt và trả ngay một lần. Kền kền trắng đang thách thức khả năng chịu chi của đội bóng nước Anh bằng việc liên tục nâng giá và tuyên bố không bán Morata trên mặt báo.

Tuy nhiên theo Marca tiết lộ, MU đã đưa ra thời hạn yêu cầu Real phải trả lời dứt điểm, nhằm sớm hoàn thành thương vụ tốn nhiều giấy mực này. Quỷ đỏ không hài lòng khi Real liên tục lật kèo trong những cuộc đàm phán vừa qua. Cuối cùng giá đã được hai bên chốt ở mức khoảng 70-75 triệu euro. Thương vụ sẽ chính thức được công bố đầu tuần tới.

Những thông tin từ nội bộ MU cho biết, HLV Mourinho và BLĐ Manchester United đã ấn định ngày ký hợp đồng với Morata. Theo đó, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn có Morata chậm nhất là ngày 9/7, trước khi bắt đầu tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mới đây, MU đã bổ nhiệm ông Javier Ribalta làm trưởng bộ phận chuyển nhượng của CLB. Đáng chú ý, Ribalta chính là người đã đưa tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid tới Juventus. Hơn thế nữa, hiện mối quan hệ giữa ông này và gia đình tuyển thủ Tây Ban Nha rất tốt. Đây được xem là kế sách khôn ngoan của Quỷ đỏ để chiêu mộ chân sút 24 tuổi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alvaro Morata Man Utd Real Madrid Chuyển nhượng MU Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT