Quảng cáo

MU bị cầm hòa, Mourinho cay cú nói HLV đối thủ 'ngu ngốc'

Chủ nhật, 10/09/2017 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU bị cầm hòa, Mourinho cay cú nói HLV đối thủ 'ngu ngốc'; Pep thừa nhận thắng may từ thẻ đỏ của Mane... là những tin bóng đá nổi bật sáng 10/9.

Highlights: Stoke 2-2 Man Utd (Vòng 4 Ngoại hạng Anh)

MU bị cầm hòa, Mourinho cay cú nói HLV đối thủ 'ngu ngốc'

Sau khi bị Stoke ghi 2 bàn liên tiếp, Mourinho đã bước sang cả khu vực kĩ thuật của đối phương và bị Mark Hughes đẩy. Vừa mất điểm, vừa va chạm với thuyền trưởng đối phương đã làm Người đặc biệt mất bình tĩnh. Ông đã bỏ thẳng vào đường hầm khi trọng tài thổi còi hết giờ mà không bắt tay Mark Hughes.

Trả lời BT Sport về hành động này Mourinho cho biết: "Tôi không nói về những điều ngu xuẩn, tôi quá già cho việc ấy rồi, nói về những điều ngu xuẩn chỉ dành cho bọn ngu ngốc mà thôi".

Nói về trận hòa, thuyền trưởng MU chia sẻ: "Họ thiên về phòng ngự và đây có vẻ là xu hướng của Premier League. Các đội có xu hướng chơi phòng ngự và thực tế là Stoke đã làm rất tốt điều đó. Họ là 1 đội đoàn kết, sẵn sàng đá rát và rất mạnh mẽ. Tôi nghĩ họ xứng đáng có điểm ở trận này".

Pep thừa nhận thắng may từ thẻ đỏ của Mane

"Tôi không nghĩ Mane cố tình chơi xấu trong tình huống va chạm. Cậu ta mãi nhìn theo trái bóng và không thấy thủ môn Ederson của chúng tôi cũng đang băng ra. Nhưng tình huống này đã tác động rất lớn", Pep Guardiola, trong cuộc phỏng vấn nhanh sau trận, nói về pha va chạm khiến Sadio Mane của Liverpool bị đuổi.

Vào thời điểm Mane lĩnh thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tại Jon Moss, tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Man City. Nhưng như Guardiola thừa nhận, mọi thứ chỉ thật sự trở nên thuận lợi với thầy trò ông sau khi Liverpool mất người. Ông nhận định: "Cục diện trận đấu lúc ấy đang rất chặt chẽ, hai đội đá ngang ngửa khi vẫn còn trong thế 11 đấu 11. Nhưng sau chiếc thẻ đỏ thì khác. Tôi không cho rằng đá với đối phương chỉ còn 10 người là dễ dàng, nhưng rõ ràng, chúng tôi có thêm một chút thuận lợi".

Harry Kane cán mốc 100 bàn

Với bàn mở tỷ số vào lưới Everton, Harry Kane đã cán mốc 100 bàn thắng ghi được cho Tottenham trên mọi đấu trường. Đáng nói, tiền đạo này chỉ mất 169 trận, kém 12 trận so với số trận mà Henry cần để làm được điều tương tự cho Arsenal.

Aguero phá kỉ lục của huyền thoại M.U

Với bàn mở tỷ số vào lưới Liverpool, Sergio Aguero đã có bàn thắng thứ 124 ở Premier League. Anh đã trở thành chân sút ngoài châu Âu có thành tích ghi bàn ấn tượng nhất lịch sử giải đấu số 1 nước Anh. Kỉ lục này trước đó thuộc về huyền thoại của Man Utd, Dwight Yorke (123 bàn).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Jose Mourinho Man City Man utd Harry Kane tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT