Quảng cáo

Mourinho lên tiếng bảo vệ một cầu thủ Man Utd

Thứ bảy, 10/03/2018 18:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho lên tiếng bảo vệ Alexis Sanchez; Pep Guardiola nhận án phạt từ FA... là những tin bóng đá nổi bật tối 10/3.

Mourinho lên tiếng bảo vệ Alexis Sanchez

Sanchez đã gây thất vọng kể từ ngày chuyển đến Old Trafford hưởng mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh (khoảng 600.000 bảng/tuần bao gồm cả tiền bản quyền hình ảnh). Theo Jose Mourinho, sở dĩ tiền đạo người Chile chưa đạt được phong độ tốt nhất là vì anh gia nhập MU ở giai đoạn giữa mùa giải, nên cần thêm thời gian thích nghi.

Mourinho chia sẻ: "Có một điều sai khi Sanchez đến MU ở thời điểm tệ nhất mùa bóng. Đó là kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tôi chưa bao giờ thích mua sắm ở giai đoạn này cả. Tuy nhiên, đây là cơ hội mà MU không muốn bỏ lỡ. Mùa tới, Alexis Sanchez sẽ chơi tốt hơn. Cậu ấy sẽ học được cách thi đấu cùng chúng tôi và bản thân tôi cũng sẽ cố gắng tìm ra lời giải để phát huy hết khả năng ở Sanchez".

 

Pep Guardiola nhận án phạt từ FA

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã chính thức đưa ra án phạt giành cho HLV trưởng Manchester City, Pep Guardiola vì để thông điệp không phù hợp. Trong thời gian vừa qua, Pep Guardiola đã gây tranh cãi khi mặc áo có cài dải ruy băng màu vàng như một cách để ủng hộ các nhà hoạt động chính trị đang đòi độc lập cho xứ Catalonia.

Đầu tháng này, tuyên bố từ FA cho biết, Pep Guardiola đã "vi phạm quy định về quảng cáo và trang phục của FA", và HLV người Tây Ban Nha có hạn chót là ngày 05/03/2018 để giải trình hành vi của mình. Sau đó, Pep Guardiola khẳng định ông vẫn sẽ mặc áo có cài dải ruy băng màu vàng ở những thời điểm thích hợp hơn, và chấp nhận án phạt từ FA. Sau đó, FA đã chính thức phạt Pep Guardiola 12.000 bảng Anh vì vi phạm quy định về quảng cáo và trang phục của FA.

Man Utd nhận tin dữ từ Pogba

ESPN đưa tin Paul Pogba đã phải trải qua cuộc kiểm tra thể lực đột xuất do không thể hoàn thành buổi tập cùng M.U. Ở buổi tập trung của toàn đội tại khách sạn The Lowry Hotel, Pogba cũng không góp mặt. Hiện M.U chưa xác nhận liệu Pogba có đủ thể lực tham dự trận đấu với Liverpool hay không. Có thể Quỷ đỏ cần những kiểm tra sâu hơn để xác định rõ tình hình. Ở đại chiến với The Kop, Mourinho còn không có sự phục vụ của Ander Herrera do chấn thương gân khoeo. Trong khi đó, Marouane Fellaini đã trở lại sau khi hồi phục chấn thương đầu gối. Lần gần nhất tiền vệ người Bỉ ra sân cùng M.U là vào ngày 31/1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Man Utd Sanchez pep Guardiola tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT