Quảng cáo

Messi Thái Lan gây ấn tượng mạnh trước trận đại chiến với ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 20/07/2019 15:05 PM (GMT+7)

Messi Thái Lan Chanathip đang có phong độ rất ấn tượng trước trận ra quân Vòng loại World Cup 2022 gặp ĐT Việt Nam.

VIDEO: Tài năng chơi bóng của Messi Thái Lan

Tại vòng 20 J.League 1 2019 mới đây, CLB Consadole Sapporo đã tiếp đón Shonan trên sân nhà Atsubetsu Stadium. Với chất lượng đội hình đồng đều hơn, đội bóng của Chanathip đã giành chiến thắng với tỉ số 5-2. 'Messi Thái Lan' đã gây ấn tượng rất lớn ở trận đấu này.

Cụ thể, Chanathip đã được HLV Mihailo Petrović xếp đá chính ở vị trí tiền vệ tổ chức, có nhiệm vụ chia bài cho đội chủ sân Atsubetsu Stadium. 'Messi Thái Lan' thi đấu rất hay và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Không những vậy, ngôi sao sinh năm 1993 còn kiến tạo giúp Lopes thoát xuống ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 cho Sapporo ở phút 80. Bốn phút sau đó, Chanathip đã tự mình ghi bàn thắng thứ 5 và giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 5-2.

Phong độ ấn tượng tại J.League sẽ giúp niềm hi vọng số 1 của bóng đá Thái Lan tự tin, trước trận gặp ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Một lợi thế khác của Chanathip và các đồng đội là việc họ sẽ được chơi trên sân nhà ở trận ra quân vào ngày 5/9.

Chanathip Songkrasin là cầu thủ xuất sắc và thành công nhất của 'thế hệ vàng' bóng đá Thái Lan 1990 - 1993. Trước khi bị Việt Nam vượt mặt, cầu thủ cao 1m58 với biệt danh 'Messi Thái' đã giúp bóng đá xứ chùa thống trị Đông Nam Á từ năm 2013 - 2016 với hai chức vô địch AFF Cup liên tiếp.

Theo cập nhật mới nhất từ chuyên trang định giá chuyển nhượng cầu thủ Transfermarkt, giá trị của Chanathip Songkrasin đã tăng từ 1,5 triệu lên 2,2 triệu euro. Giá trị của 'Messi Thái' còn cao hơn tổng giá trị ĐT Việt NamTransfermarkt định ĐT Việt Nam là gần 1.6 triệu Euro, trong đó 2 cầu thủ được định giá cao nhất chính là thủ môn Đặng Văn Lâm và tiền vệ Lương Xuân Trường.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT