Quảng cáo

Messi 'cắn thuốc' để đá Champions League: Chuyện gì đã diễn ra?

Thứ năm, 19/10/2017 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu với Olympiakos, Messi đã phải cắn 1 viên thuốc khi trận đấu đang diễn ra. Vậy tiền đạo của Barca đã sử dụng loại thuốc gì?

Phút thứ 10 trong trận Barcelona - Olympiakos diễn ra rạng sáng nay, các camera đã bắt được cảnh tiền đạo Messi rút một vật gì đó từ trong vớ của mình và nhanh chóng cho vào miệng nhai. Viên thuốc sao siêu sao người Argentina sử dụng khi trận đấu đang diễn ra đang là vấn đề được NHM đặc biệt quan tâm.

Theo báo chí Tây Ban Nha, đó là một loại thực phẩm tăng cường sức lực nhanh được các VĐV dùng trong trường hợp cảm thấy xuống sức trong lúc thi đấu. Có lẽ Messi vừa trải qua một tuần lễ tiêu hao khá nhiều sức lực cho ĐTQG (giúp Argentina giành vé World Cup), CLB (đại chiến Atletico) và gia đình (có con thứ ba) nên cảm thấy xuống sức nhanh dù trận đấu vừa bắt đầu.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ nguồn tin uy tin của tờ Marca thì đó là một viên thuốc glucose dùng để điều trị chứng thiếu hụt đường và dịch. Ngoài ra, thuốc này còn có tác dụng kiểm soát chứng buồn nôn mà Messi thường gặp phải ở phần đầu hoặc phần cuối trận đấu.

Messi mới đạt tròn 100 bàn tại các Cup châu Âu khi sút phạt ghi bàn trong trận thắng Olympiakos. Thành tích bao gồm 97 bàn tại Champions League và ba bàn ở Siêu Cup châu Âu. HLV Valverde cho biết: "Tôi hy vọng Messi sẽ đạt đến con số 200 bàn trong mùa này. Đó mới là con số phản ánh những gì chúng tôi thấy hàng ngày trên sân tập".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Messi Barcelona cắn thuốc Olympiakos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT