Quảng cáo

Mandzukic: 'Chỉ đội bóng lớn như Croatia mới thắng được Anh'

Thứ năm, 12/07/2018 08:53 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận bán kết, Mandzukic cho rằng chỉ những đội bóng lớn và bản lĩnh như Croatia mới đủ sức vượt qua áp lực để đánh bại ĐT Anh.

Highlights: Croatia 2-1 Anh (Bán kết World Cup 2018) (Video VTV)

ĐT Croatia vừa có màn ngược dòng ngoạn mục trước ĐT Anh để ghi tên vào trận chung kết World Cup 2018. Người góp công lớn nhất không ai khác chính là Mandzukic với bàn thắng quý hơn vàng trong hiệp phụ.

Mandzukic đã có bàn thắng kết liễu ĐT Anh ở phút thứ 109 để đưa quê hương nhỏ bé vỏn vẹn 4 triệu dân của anh lần đầu tiên góp mặt trong một trận chung kết World Cup. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo này thừa nhận đó là 1 phép màu.

Người hùng của Croatia nói: "Đây thực sự là một phép màu. Chỉ những đội bóng lớn đủ dũng cảm như Croatia mới có thể chiến đấu khi bị dẫn trước và giành chiến thắng trước một đối thủ như đội tuyển Anh. Chúng tôi đã thi đấu dũng mãnh như những con sư tử và sẽ tiếp tục thể hiện như vậy trong trận chung kết".

>>> Lịch thi đấu World Cup 2018 thứ 5 ngày 12/7

Đánh bại người Anh, ĐT Croatia sẽ vào chơi trận chung kết diễn ra tại Luzhniki vào ngày chủ nhật 15/7 tới đây. 20 năm trước họ đã thất bại ở bán kết trước tuyển Pháp, và giờ Croatia một lần nữa sẽ đối đầu với Gà trống Gô Loa nhưng lần này là trong trận tranh ngôi vô địch.

Kể từ vòng knock-out, Croatia đã phải trải qua 3 trận đấu với tổng số 360 phút trong đó có 2 trận đá 11m và 1 trận thi đấu ở thời gian hiệp phụ. Thế nhưng Mandzukic và các đồng đội đều vượt qua cả 3 đối thủ ấy với bản lĩnh của một ông lớn thực thụ. Nếu giữ vững tinh thần chiến đấu đang có, họ hoàn toàn có cơ sở để tạo nên bất ngờ trước ĐT Pháp trong trận chung kết.

>> Lịch thi đấu chung kết World Cup 2018 theo giờ Việt Nam

>> Lịch phát sóng World Cup 2018 trên đài truyền hình Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT