Quảng cáo

Lãnh đạo VFF tiết lộ yếu tố giúp ĐT Việt Nam thành công

Thứ ba, 22/10/2019 09:13 AM (GMT+7)

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đánh giá cao sự đồng hành của các CLB V.League trong thành công của ĐT Việt Nam.

VIDEO: HLV Park liên tục hóa giải lời nguyền của ĐT Việt Nam (Next Sports)

Sau 3 trận đấu tại Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đang giữ được thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Kết quả ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia bóng đá Châu Á.

Chia sẻ về thành công của ĐT Việt Nam, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đánh giá cao sự ủng hộ từ các đội bóng tại V.League. Ông Tuấn khẳng định mọi lịch trình đều được VFF và các CLB tính toán để có lợi nhất cho ĐT Việt Nam.

Theo Thanh Niên, ông Trần Quốc Tuấn cho biết: "Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 đã được chuẩn bị rất kỹ từ đầu. Các chu kỳ, khoảng thời gian tập huấn, các lượt đấu vòng loại đều được tính toán khoa học ngay sau khi có lịch bốc thăm.

VFF, các bộ phận chuyên môn, HLV trưởng Park Hang-seo đã liên tục họp bàn các phương án và thông báo cho các CLB. Chúng tôi đánh giá cao sự ủng hộ của các CLB. Họ đã tạo điều kiện cho tuyển Việt Nam tham dự các giải đấu trong năm 2019. Thành tích của đội tuyển bước đầu tích cực. Đà tiến đã có, tất cả cứ theo kế hoạch mà triển khai thôi".

V.League 2019 vẫn còn 1 vòng đấu diễn ra vào ngày 23/10, tuy nhiên những nhân sự chủ chốt của ĐT Việt Nam tại Hà Nội FC, HAGL hay Viettel đều đã hoàn thành xong mục tiêu ở mùa giải năm nay. Vì thế, HLV Park sẽ có đầy đủ quân số khỏe mạnh nhất ở đợt tập trung vào cuối tháng 10.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển UAE tại Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 14/11. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được trực tiếp trên kênh VTC1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT