Quảng cáo

Lãnh đạo VFF lên tiếng về việc bán vé trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ hai, 30/09/2019 08:57 AM (GMT+7)

Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định VFF bán vé minh bạch và sẽ tạo điều kiện để các hội CĐV mua vé trận Việt Nam vs Malaysia.

VIDEO: Khả năng ghi bàn ấn tượng của Ngô Hồng Phước (Next Sports)

Ngày 10/10/2019, trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia, trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022, bảng G. Đây là trận đấu trên sân nhà đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo, nên tạo ra sức hút rất lớn với người hâm mộ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu cổ vũ ĐTQG của người hâm mộ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã  triển khai bán vé online với 3 phiên mở bán công khai: 10h00, 15h00, 22h00 ngày 19/9/2019 và đã được bán hết.

Tuy nhiên, việc phân phối vé xem trận Việt Nam vs Malaysia vẫn gây ra nhiều tranh cãi, khi xuất hiện hình ảnh một cá nhân ôm hàng chục vé. Thậm chí, Chủ tịch hội CĐV Việt Nam (VFS) cũng lên tiếng khẳng định họ chưa được VFF tạo điều kiện mua vé.

Nhằm tạo cơ hội cho các cổ động viên tham gia các nhóm cổ động viên tiếp tục đồng hành cùng ĐTVN, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã chủ động cơ cấu một số lượng nhất định cho các nhóm cổ động viên Việt Nam và sẽ trao đổi cụ thể với đại diện các nhóm.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: "Hiện tại, đang có nhiều nhóm cổ động viên đồng thời đều có nhu cầu vào sân cổ vũ ĐTVN thi đấu trên SVĐ QG Mỹ Đình gặp ĐT Malaysia  diễn ra ngày 10/10/201, LĐBĐVN rất mong các nhóm cổ động viên sẽ hợp tác với ban tổ chức để có sự cân đối phù hợp, tạo cơ hội cho đại diện của các nhóm cổ động viên có thể vào sân cổ vũ cho ĐTVN. LĐBĐVN khẳng định phân bổ vé minh bạch".

Tổng thư ký LĐBĐVN Lê Hoài Anh chia sẻ thêm: "Việc các CĐV luôn theo sát đồng hành cùng các ĐTVN là điều rất đáng quý và là sự cổ vũ quan trọng với các đội. Chúng tôi luôn cố gắng để CĐV có thể theo sát các ĐTQG, đặc biệt khi các đội tuyển thi đấu trên sân nhà.

Đại diện các hội CĐV có thể đăng ký mua vé theo năm, với số lượng vé cố định (không phân biệt trận đấu nào) đối với các trận đấu của các ĐTQG, trên cơ sở đó LĐBĐVN sẵn sàng và cam kết giữ vé. Số lượng vé sẽ căn cứ theo công suất của địa điểm thi đấu, điều kiện tổ chức và khả năng đáp ứng của sân đó".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT