Quảng cáo

Lãnh đạo VFF cảm ơn Bầu Đức khi gia hạn với HLV Park

Thứ năm, 07/11/2019 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã gửi lời cảm ơn đến Bầu Đức và tiết lộ VFF cùng HLV Park Hang Seo đã thống nhất nhiều kế hoạch quan trọng cho tương lai nhằm hướng đến World Cup 2026.

VIDEO: Lãnh đạo VFF nói về bản hợp đồng mới của ông Park (Nguồn: VFF)

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, cả hai bên đều hướng đến mục tiêu lớn trong tương lai, đồng thời tập trung tìm các giải pháp thực hiện để làm sao duy trì được thành tích đã có trong 2 năm qua và tiếp đến là phát triển sâu hơn, phục vụ cho lộ trình World Cup 2026 – thời điểm FIFA nâng số lượng tham dự VCK lên 48 đội. Bóng đá trẻ sẽ tiếp tục được ưu tiên đầu tư, đặc biệt là các lứa U15, U17, U19 nhằm tạo lớp kế cận tốt cho đội tuyển.

Ông Trần Quốc Tuấn đánh giá cao các ý tưởng và đề xuất của HLV Park Hang-seo trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, muốn hiện thực hóa các mục tiêu đặt ra cần phải căn cứ từ điều kiện thực tiễn của bóng đá Việt Nam để có giải pháp hợp lý. “Chắc chắn trong thời gian tới, VFF cùng Hội đồng HLV Quốc gia và HLV Park Hang-seo sẽ bàn bạc để biến những giải pháp đề ra thành hiện thực”, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn nói.

Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn cho biết: "Hợp đồng trước đây của LĐBĐ Việt Nam với ông Park Hang Seo có nhận được sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ, các vấn đề về lương cần Phó chủ tịch tài chính lo liệu. Chúng tôi đánh giá rất cao sự hỗ trợ của ông Đoàn Nguyên Đức trong việc hỗ trợ phát triển bóng đá Việt Nam. Đây là một trong những điều kiện giúp bóng đá Việt Nam gặt hái thành công".

Về các nguồn lực phục vụ cho các kế hoạch sắp tới, đặc biệt là nguồn tài chính phục vụ cho hoạt động của đội tuyển, ông Trần Quốc Tuấn cho biết: “VFF nhận được sự ủng hộ từ phía các nhà tài trợ, các đơn vị truyền thống lâu năm và cả những nhà tài trợ mới. VFF không chỉ nhận được sự hỗ trợ của một đối tác và còn là nhiều đối tác cho sự phát triển bóng đá Việt Nam. Sự đầu tư cũng không chỉ riêng cho ĐTQG nam mà còn là các đội khác nữa với khoảng 12 đội tuyển.

Chúng tôi luôn đặt trọng tâm trong giải pháp đầu tư, chuẩn bị, hỗ trợ từ tài chính, đội ngũ trợ lý, các chuyên gia về y tế, dinh dưỡng… nhằm mang đến chất lượng, chiều sâu cho các đội tuyển. Mới đây, chúng tôi cũng có cuộc trao đổi, không chỉ về tài chính mà còn là định hướng phát triển bóng đá Việt Nam với một đối tác và nhận được sự đồng thuận tối đa, không chỉ đơn thuần là mặt tài chính.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có công bố về các đơn vị tiếp tục đồng hành với VFF trong triển khai kế hoạch 2020 - 2023 để giúp bóng đá Việt Nam phát triển, thể hiện chiều sâu xây dựng nền bóng đá bền vững. VFF tự tin vào điều kiện để hiện thực hóa mục tiêu này”.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo VFF World Cup 2026 Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT