Quảng cáo

Không phải Văn Hậu, trinh sát Indo chỉ ra 2 cái tên xuất sắc U22 VN

Thứ ba, 15/08/2017 20:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - U22 Indonesia đã cử trinh sát theo dõi chiến thắng 4-0 của U22 Việt Nam trước Đông Timor. Họ cũng có những đánh giá khách quan về trận đấu này.

VIDEO: 2 bàn thắng, 1 kiến tạo của Văn Hậu vs U22 Đông Timor

Chiều nay 15/8, bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 diễn ra hai cặp đấu cùng giờ rất hấp dẫn. Trong đó U22 Indonesia đã chia điểm với U22 Thái Lan, còn U22 Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor. Dù đang thi đấu với người Thái, tuy nhiên BHL U22 Indonesia vẫn cử trinh sát đến 'xem giò' các học trò của HLV Hữu Thắng.

Cụ thể HLV Luis Milla đã cử chuyên gia phân tích video Uzzi và trợ lý HLV Danurwindo đến sân Selayang nơi U22 Việt Nam thi đấu với Đông Timor. Cả hai trinh sát của U22 Indonesia đã ngồi quay phim, quan sát và ghi chép rất tỉ mỉ về chiến thắng 4 sao của Công Phượng và các đồng đội.

Xem tường tận chiến thắng của U22 Việt Nam, trợ lý của HLV Luis Milla có những đánh giá chi tiết về những học trò của HLV Hữu Thắng. Cụ thể ông Danurwindo đề cao hai cái tên của U22 Việt Nam, đó là tiền đạo Đức Chinh và tiền vệ Tuấn Anh. Chân sút của SHB Đà Nẵng được đánh giá cao bởi lối chơi mạnh mẽ, độc lập tác chiến tốt cũng như chạy chỗ thông minh. Còn tiền vệ người Thái Bình được khen ngợi vì khả năng điều tiết trận đấu.

Trả lời phỏng vấn tờ Zing, chuyên gia video Uzzi cho biết: "Việt Nam là đội bóng mạnh, có tổ chức tốt và lối chơi khó lường. Các bạn tấn công tốt và phòng ngự cũng rất hiệu quả. Trong đội hình của các bạn tôi đánh giá cao một số cầu thủ như số 8 (Tuấn Anh), số 26 (Đức Chinh)…. Ngoài ra, các trinh sát của U22 Indonesia cũng đặc biệt chú ý Phí Minh Long và Văn Toàn.

Tuy nhiên khá bất ngờ khi trợ lý của HLV Indonesia không nhắc đến Văn Hậu cá nhân chơi hay nhất của ĐT U22 Việt Nam ở trận này. Không được đặt nhiều kỳ vọng như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn… nhưng Đoàn Văn Hậu đã có một trận đấu quá tuyệt vời. Hậu vệ cánh trái này đã thi đấu rất chững chạc, tạo nên sự bất ngờ với đối thủ U22 Đông Timor.  Ngoài ra, Công Phượng người trực tiếp ghi một bàn thắng và các nhiều tình huống khiến hàng thủ U22 Đông Timor phải vất vả cũng không được chỉ tên.

Ban đầu công việc trinh sát của họ tương đối thành công, tuy nhiên sau đó bộ đôi này đã bị an ninh sân cấm quay phim vì vi phạm bản quyền hình ảnh. Sau đó chuyên gia phân tích video Uzzi đã sử dụng máy điện thoại để ghi hình trận đấu của U22 Việt Nam.

 

 

VIDEO: Tuấn Anh sút xa kỹ thuật nhưng bị cột dọc lạnh lùng khước từ bàn thắng. Nguồn VTV

Chấm điểm đội hình U22 Việt Nam:

U22 Việt Nam: Minh Long (7), Tiến Dũng (7), Xuân Trường (8), Tuấn Anh (8), Văn Toàn (7), Công Phượng (8), Duy Mạnh (7), Hồng Duy (7), Văn Thanh (8), Văn Hậu (10), Đức Chinh (8)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng