Quảng cáo

Indonesia gọi chân sút 'khủng' người Nigeria đấu ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 28/07/2019 16:17 PM (GMT+7)

ĐT Indonesia nhiều khả năng sẽ triệu tập chân sút 'khủng' người Nigeria Osas Saha để đối đầu ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: ĐT Việt Nam có cơ hội làm nên lịch sử (nguồn: Next Sports)

Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, Liên đoàn bóng Indonesia đã thi hành chính sách nhập tịch hàng loạt các cầu thủ Châu Âu và Châu Phi. Truyền thông xứ vạn đảo đánh giá quyết định của PSSI là bước ngoặt giúp bóng đá nước này tiến gần hơn đến World Cup.

Mới đây, tờ Bola tiết lộ HLV Simon McMenemy sẽ gọi cựu tiền đạo U20 Nigeria là Osas Saha lên tập trung cùng ĐT Indonesia, chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Được biết, Saha đã có 10 năm chơi bóng tại Indonesia Super League.

Ở mùa giải 2019, Osas Saha đang thể hiện phong độ cực kì ấn tượng khi ghi được 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo, sau 11 lần ra sân cho Persija Jakarta. Màn trình diễn chói sáng của Saha đã đưa Persija Jakarta đứng đầu BXH Liga 1 với 23 điểm sau 11 trận.

Nguồn tin thân cận của Bola tiết lộ HLV Simon McMenemy đánh giá rất cao thể hình, khả năng săn bàn và kinh nghiệm của Osas Saha. Các chuyên gia bóng đá Đông Nam Á cho rằng tiền đạo gốc Nigeria chính là mảnh ghép còn thiếu của ĐT Indonesia.

Tại vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia nằm tại bảng G với những đối thủ rất mạnh là Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Indonesia. Đoàn quân của HLV McMenemy sẽ mở màn bằng cuộc tiếp đón Malaysia trên sân nhà vào ngày 5/9. Ở lượt trận thứ 4 ngày 15/10, ĐT Indonesia sẽ chạm trán nhà đương kim vô địch Đông Nam Á, ĐT Việt Nam.

Chắc chắn chuyến làm khách đến 'chảo lửa' Bung Karno là thử thách đầy khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Dù vậy, với bản lĩnh và thực lực có phần nhỉnh hơn, ĐT Việt Nam hoàn toàn đủ sức giành chiến thắng trên sân nhà Indonesia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT