Quảng cáo

Indonesia chơi lớn mời ĐT hạng 20 thế giới đá giao hữu

Thứ hai, 02/03/2020 16:00 PM (GMT+7)

ĐT Indonesia đã quyết định mời Senegal - ĐT hạng 20 thế giới đá giao hữu trước thềm Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Cầu thủ Indonesia gây phẫn nộ khi đạp vỡ đầu đối thủ

Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, các đội tuyển Đông Nam Á đã tích cực liên hệ sắp xếp các trận đấu giao hữu ở đợt FIFA Day's tháng 3. Trong đó, Indonesia đã quyết định chơi lớn khi mời đội tuyển hạng 20 thế giới đá giao hữu.

Truyền thông Indonesia tiết lộ đoàn quân của HLV Shin Tae-yong có thể sẽ đá giao hữu với đội tuyển số 1 Châu Phi là Senegal. Thông tin này đã được Chủ tịch LĐBĐ PSSI Mochamad Iriawan xác nhận:

"Chúng tôi đang lên kế hoạch cho trận giao hữu với một đội bóng châu Phi. Shin Tae-yong muốn được như vậy và đó cũng là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chọn Senegal hoặc một đội mạnh châu Phi khác".

vong loại world cup 2022

Hiện tại, ĐT Senegal đang đứng hạng 20 thế giới, trong khi ĐT Indonesia xếp ở vị trí thứ 173 thế giới. Nếu có thể giành kết quả tốt trước đội tuyển số số 1 Châu Phi, thầy trò ông Shin Tae-yong sẽ thăng tiến vượt bậc trên BXH FIFA.

Ngoài ra, các cầu thủ đội tuyển Indonesia cũng sẽ có cơ hội đối đầu với những ngôi sao hàng đầu thế giới của Senegal như Sadio Mane (Liverpool) hay Idrissa Gueye (Paris Saint Germain).

Tương tự như Indonesia, ĐT Việt Nam cũng tìm được 'quân xanh' chất lượng, khi đấu giao hữu với ĐT Kyrgyzstan tại SVĐ Gò Đậu ngày 26/3. ĐT Malaysia sẽ chạm trán Yemen vào ngày 21/3, trong khi ĐT Thái Lan cũng đang liên hệ 1 số đội tuyển Châu Phi để đá giao hữu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT