Quảng cáo

HOT: Kiểm tra y tế thành công, bom tấn Mbappe sắp nổ

Thứ ba, 29/08/2017 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HOT: Kiểm tra y tế thành công, bom tấn cực khủng sắp nổ; Mourinho cho mượn hàng loạt sao trẻ... là những tin bóng đá quốc tế cuối ngày 29/8.

HOT: Kiểm tra y tế thành công, bom tấn cực khủng sắp nổ

Cụ thể, theo tờ Mirror đưa tin, Kylian Mbappe đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc ngay tại đại bản doanh sân tập của tuyển Pháp. Mọi thứ đã diễn ra cực kỳ suôn sẻ và PSG sẽ sớm công bố bản hợp đồng Mbappe trong ít ngày tới.

PSG sẽ hỏi mượn Mbappe kèm điều khoản mua đứt vào năm tới với giá 180 triệu euro. Đây là cách để 'Gã nhà giàu nước Pháp' lách luật công bằng tài chính. Ở chiều hướng ngược lại, AS Monaco cũng đã tìm được người thay thế Mbappe là Stefan Jovetic đến từ Inter Milan.

Man City nổ 'bom tấn' trước ngày cuối chuyển nhượng?

Theo Le10Sport, HLV Pep Guardiola dường như vẫn chưa thật sự hài lòng với hàng công Manchester City khi dự định chi đậm chiêu mộ tiền đạo Pierre-Emerick Aubaymeyang trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa vào 1/9 tới. Tất nhiên, để thành công ở thương vụ này, đội chủ sân Etihad sẽ phải bỏ ra mức chuyển nhượng khoảng trên dưới 100 triệu euro.

Diego Costa sắp có bến đỗ mới

Theo Evening Standard, Atletico Madrid đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Diego Costa từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 41 triệu bảng. Cả hai bên đang thống nhất những điều khoản cuối cùng trước khi thương vụ chính thức được ký kết.

Mourinho cho mượn hàng loạt sao trẻ

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẵn sàng tạo điều kiện để Axel Tuanzebe, Matty Willock, Scott McTominay, Joe Riley và James Wilson tạm rời sân Old Trafford theo bản hợp đồng cho mượn 1 mùa nhằm tích lũy kinh nghiệm. Cả 3 gương mặt trên nếu ở lại sẽ rất khó được trao cơ hội ra sân. Trước đó, Timothy Fosu-Mensah, Cameron Borthwick-Jackson, Regan Poole, Sam Johnstone, Devonte Redmond và Dean Henderson cũng đã rời Old Trafford theo diện cho mượn.

ĐT Anh mất thủ thành vì chấn thương

Thủ thành Jordan Pickford của Everton đã phải chia tay ĐT Anh tại hai trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới, gặp Malta và Slovakia vì chấn thương. Anh đã xin rút lui khỏi ĐTQG và được Gareth Southgate đồng ý. Hiện HLV tuyển Anh chưa gọi sự thay thế, và chỉ còn ba lựa chọn là Joe Hart, Jack Butland và Tom Heaton.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Man Utd Man City Diego Costa tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT