Quảng cáo

Hòa đáng tiếc Indo, U22 Việt Nam còn nhận tin dữ chấn thương

Thứ ba, 22/08/2017 23:38 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Để U22 Indonesia cầm hòa đầy đáng tiếc, U22 Việt Nam còn phải nhận tin dữ khi Duy Mạnh có thể đã dính chấn thương.

U22 Việt Nam đã có trận hòa 0-0 đầy đáng tiếc trước ĐT U22 Indonesia. Chơi lấn lướt phần lớn thời gian của trận đấu, thế nhưng với sự vô duyên của hàng công cùng lối đá thô bạo của đối thủ đã khiến các học trò của HLV Hữu Thắng buộc phải chia điểm.

Với việc không giành được 3 điểm trong trận đấu này khiến thầy trò HLV Hữu Thắng gặp trở ngại không nhỏ trong việc giành vé vào vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 29. Không chỉ vậy, HLV Hữu Thắng còn đang rất đau đầu về tình hình chấn thương của tiền vệ Duy Mạnh

Duy Mạnh là người được HLV Hữu Thắng xếp đá cặp cùng Lương Xuân Trường trong trận đấu này. Tiền vệ của Hà Nội FC đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh chặn giúp hàng thủ U22 Việt Nam hạn chế tối đa độ nguy hiểm từ những tình huống tấn công của đối thủ. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng đã buộc phải rút Duy Mạnh khỏi sân, sau tình huống va chạm rất mạnh với cầu thủ của Indonesia.

Ngay sau khi được rút ra, Duy Mạnh không thể tự di chuyển mà phải nhờ đồng đội cõng để rời khỏi sân. Hiện chưa rõ tình hình chấn thương của Duy Mạnh. Tuy nhiên đây là một tin không vui đối với đội tuyển U22 Việt Nam, bởi Duy Mạnh là cái tên đặc biệt quan trọng trong đội hình của HLV Hữu Thắng, nhất là khi trận đấu với U22 Thái Lan sẽ diễn ra sau đây 2 ngày.

Sau trận hòa này, U22 Việt Nam tiếp tục dẫn đầu bảng B với 10 cùng hiệu số +11, trong khi Thái Lan đứng ngay sau khi có cùng 10 điểm nhưng kém hiệu số. U22 Indonesia đứng thứ 3 với 8 điểm. Lượt trận thứ cuối sẽ diễn ra vào ngày 24/8, U22 Việt Nam sẽ đối đầu trực tiếp với U22 Thái Lan, trong khi U22 Indonesia chỉ phải gặp U22 Campuchia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng