Quảng cáo

HLV UAE: 'Việt Nam mạnh, nhưng chúng tôi sẽ giành HCĐ'

Thứ năm, 30/08/2018 06:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV UAE: 'Việt Nam mạnh, nhưng chúng tôi sẽ giành HCĐ'; HLV Olympic Hàn Quốc: Tôi muốn xin lỗi HLV Park Hang Seo... là những tin HOT ASIAD sáng 30/8.

Nguồn: VTC3

HLV UAE: 'Việt Nam mạnh, nhưng chúng tôi sẽ giành HCĐ'

Ông Maciej Skorża: “Chúng tôi vẫn còn nguyên động lực, mục tiêu còn lại của chúng tôi là phải có huy chương. Chúng tôi cảm thấy bực mình vì không giành chiến thắng. Trận chung kết đã rất gần với các học trò của tôi. Ngay khi về khách sạn, tôi sẽ có phương án cho trận tranh hạng 3”.

Vị huấn luyện viên vừa dẫn dắt U23 UAE được gần một năm đánh giá: “Olympic Việt Nam là đội bóng mạnh ở lứa tuổi này. Đó sẽ là một trải nghiệm nữa với các cầu thủ trẻ của chúng tôi để hướng đến Olympic 2020”.

Lịch thi đấu tranh giải ba ASIAD: U23 Việt Nam gặp ai, khi nào?

Lịch trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh VTC 3 | ASIAD 2018

HLV Olympic Hàn Quốc: Tôi muốn xin lỗi HLV Park Hang Seo

HLV Kim Hak-bum chia sẻ: "Trước hết, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới ông Park. Cả hai đội đều đã chơi tuyệt vời trong trận đấu hôm nay. Các cầu thủ của tôi đã trải qua một hành trình khó nhọc để tới trận chung kết. Thực sự mà nói, họ kiệt sức cả rồi. Nhưng chúng tôi luôn cố gắng giữ tinh thần chiến đấu tốt nhất có thể, mạnh mẽ và tập trung toàn lực cho đến trận đấu cuối cùng".

Truyền thông châu Á: 'Olympic Việt Nam hãy đứng dậy và đoạt HCĐ ASIAD'

Trên trang FOX Sports, bài viết của bình luận viên Gabriel Tan với dòng tít: “Việt Nam can trường đã dừng bước ở bán kết trước Hàn Quốc”. Theo cây bút này, sự vượt trội của Hàn Quốc là quá cách biệt và ngay từ đầu đối thủ này đã sớm tạo ưu thế với 2 bàn dẫn trước chỉ trong vòng 28 phút.

“Điều này cho thấy Olympic Việt Nam dù bị dẫn cách biệt, nhưng tinh thần và nỗ lực của họ không hề thua kém Hàn Quốc. Tất nhiên, sự thua thiệt về chuyên môn là quá rõ, nhưng không có gì đáng thất vọng, những gì Olympic Việt Nam thể hiện ở ASIAD 2018 đến giờ là rất đáng tự hào”, Gabriel Tan nhận định thêm.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan