Quảng cáo

HLV U23 Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh bại U23 Nhật Bản'

Thứ bảy, 13/01/2018 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV U23 Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh bại U23 Nhật Bản'; HLV U23 Australia: ‘Việt Nam đang có lứa cầu thủ rất tài năng'... là những tin bóng đá nổi bật chiều 13/1.

HLV U23 Thái Lan: 'Chúng tôi sẽ tiếp tục đánh bại U23 Nhật Bản'

Trong buổi họp báo trước trận đấu với U23 Nhật Bản chiều nay, thuyền trưởng U23 Thái Lan Jankovic vẫn rất lạc quan trước trận đấu, dù thừa nhận rằng các học trò của ông sẽ có một trận đấu khó khăn. Theo đó, vị chiến lược gia người Serbia tin tưởng ông và các học trò sẽ đánh bại Nhật Bản.

HLV Jankovic nói: “Nhật bản là một đội bóng hàng đầu châu Á. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn hơn rất nhiều so với trận gặp Triều Tiên. Tuy nhiên chúng tôi đã đánh bại họ ở M-150 Cup tại Buriram, vậy nên biết đâu, chúng tôi sẽ lặp lại chiến tích đó.”

Jankovic, Ante Milicic, VCK U23 Châu Á, Sanchez, Conte, U23 Việt Nam

HLV U23 Australia: 'Việt Nam đang có lứa cầu thủ rất tài năng'

HLV Ante Milicic đánh giá rất cao sức mạnh của U23 Việt Nam khi hai đội gặp nhau ở lượt trận thứ 2 bảng D, VCK U23 châu Á 2018. Ông không muốn các học trò chủ quan trước đối thủ.

HLV Ante Milicic cho biết: “Chúng tôi biết rằng thế hệ cầu thủ này của Việt Nam rất mạnh. Một vài người trong số họ đã chạm trán với các học trò của tôi vài năm trước đây. Đó là đối thủ đáng gờm, vì thế Australia không được đánh giá thấp Việt Nam. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn cho chúng tôi.

Australia sẽ không chú ý đến trận đấu khác mà tập trung hoàn toàn cho đối thủ sắp tới. Điều quan trọng là các cầu thủ phải thể hiện phong cách như thế nào, muốn chơi như thế nào và tiếp cận trận đấu ra sao”.

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 AUSTRALIA ở đâu?

Huyền thoại Arsenal khuyên không bán Sanchez

Cựu danh thủ Martin Keown vừa lên tiếng kêu gọi Ban lãnh đạo Arsenal nên tránh việc bán tiền đạo Alexis Sanchez cho M.U. Thay vào đó, “Pháo thủ” hãy để chân sút người Chile đầu quân cho Man City. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn “Quỷ đỏ” nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Sanchez cùng với đội bóng chủ sân Etihad.

Tiết lộ danh tính người thay HLV Conte ở Chelsea

Không được lòng Ban lãnh đạo CLB khi liên tục đưa ra yêu sách, rồi thành tích gần đây của đội bóng cũng khá bết bát, ngày HLV Antonio Conte rời Chelsea có lẽ không còn xa nữa. Theo tiết lộ, tỷ phú Roman Abramovich đã chấm được người thay Conte, đó là Massimiliano Allegri – đương kim HLV của Juventus.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jankovic Ante Milicic VCK U23 Châu Á Sanchez Conte U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT