Quảng cáo

HLV Tan Cheng Hoe tố Việt Nam chủ đích 'chơi xấu' Malaysia

Thứ tư, 09/10/2019 09:01 AM (GMT+7)

Phát biểu tối ngày 8/10, HLV Tan Cheng Hoe lo lắng việc VFF sắp xếp sân tập cho Malaysia là hành động có chủ đích.

Trả lời chúng tôi tại VFF ngày 8/10, HLV Tan Cheng Hoe đã nói: "Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã sắp xếp ĐT Malaysia tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Tuy nhiên, sân tập của chúng tôi lại nằm ngay trước khuôn viên nhà của huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo. Liệu quyết định của đội chủ nhà có chủ đích để họ do thám.

Chúng tôi đã biết trước điều này. Tuy nhiên với tư cách là đội khách, tôi phải đồng ý với quyết định đó. Vì vậy, những buổi tập tại đây tôi chỉ cho các cầu thủ khởi động. Còn buổi tập chiến thuật tôi để dành đến buổi tập tại Mỹ Đình vào ngày 9/10".

Sáng 9/10, tờ Kosmo đã khiến không ít độc giả Malaysia bất ngờ khi đăng tải bài viết với dòng tiêu đề rất sốc là "Việt Nam đang cố chơi bẩn". Trong đó, phóng viên Ardie Putra Suhaimi dẫn lời HLV Tan Cheng Hoe cho biết các buổi tập ĐT Malaysia có thể đã bị HLV Park Hang Seo do thám.

Tuy nhiên đây chỉ là một sự sắp xếp sân tập rất bình thường. Bởi ở thời điểm ĐT Malaysia tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF, thì HLV Park Hang Seo đang chỉ đạo ĐT Việt Nam tập kín tại Hàng Đẫy. Vì thế chắc chắn không có chuyện ông Park ngồi nhà do thám buổi tập của Malaysia.

Trước câu hỏi của các phóng viên về tình hình nhân sự của đội tuyển Việt Nam, đặc biệt là việc hai cầu thủ Công Phượng và Văn Hậu, ông Tan Cheng Hoe cho rằng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Ông Tan nói: "Tôi được thông báo Công Phượng và Văn Hậu có mặt muộn, tuy nhiên thông tin Công Phượng xuống phong độ vì không được thi đấu tại Sint Truiden là không đúng sự thật. Tôi tin rằng cả hai cầu thủ này đóng vai trò rất lớn đối với ĐT Việt Nam và có thể tạo ra tác động lớn lên trận đấu. Do đó, tôi muốn các học trò phải luôn cảnh giác và tập trung vào 2 cầu thủ này".

Trận đấu hấp dẫn giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ được diễn ra lúc 20h00 ngày 10/10.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT