Quảng cáo

HLV SLNA: 'Tôi rất ủng hộ Hồ Tuấn Tài lên tuyển Việt Nam'

Thứ năm, 22/08/2019 06:45 AM (GMT+7)

HLV Nguyễn Đức Thắng khẳng định rất ủng hộ Tuấn Tài được gọi lên tuyển Việt Nam, tuy nhiên cần tôn trọng quyết định của HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Quang Hải từ góc máy sau khung thành (Thực hiện: Kiên Lê)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo đã nộp danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại World Cup 2022 lên AFC. Đáng chú ý danh sách có sự góp mặt của 9 cầu thủ Hà Nội và 5 cái tên đến từ HAGL.

Đội bóng đứng thứ 2 trên BXH V.League 2019 là TP.HCM đã không được triệu tập cầu thủ nào, trong khi SLNA chỉ đóng góp một cái tên duy nhất là thủ môn Trần Nguyên Mạnh. Đánh giá về bản danh sách ĐT Việt Nam, HLV Đức Thắng cho rằng các cầu thủ xứ Nghệ cần cố gắng hơn nữa để được ông Park trao cơ hội.

Theo báo Nghệ An, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: "Các bạn thấy đấy, từ SEA Games 29, Hồ Tuấn Tài đã mất đi rất nhiều thứ, mất đi sự tự tin vì áp lực. Năm trước, Tuấn Tài cũng tiến bộ rất nhiều, năm nay cậu ấy đã lấy lại sự tự tin, cảm giác chơi bóng.

Trên sân tập, tôi phải tập riêng cho Tuấn Tài những bài tập kết thúc trước cầu môn. Với tôi, tôi luôn ủng hộ cầu thủ lên tuyển thi đấu cho ĐTQG, nhưng việc Tuấn Tài không được gọi là quyền của HLV trưởng ĐT Việt Nam. Và tôi nghĩ Tuấn Tài phải cố gắng hơn nữa.

Những gì mà Tuấn Tài thể hiện suốt thời gian qua mới chỉ là bắt đầu dần lấy lại năng lực của mình. Tôi mong Hồ Tuấn Tài sẽ dần khẳng định được mình trong những trận đấu sắp tới để có cơ hội khoác áo ĐTQG".

Hồ Tuấn Tài từng được xem là tiền đạo trẻ tài năng bậc nhất của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên chân sút sinh năm 1995 đã đánh mất tất cả sau thất bại của U22 Việt Nam tại SEA Games 2017. Và phải cố gắng rất nhiều, tiền đạo mới lấy lại được phong độ như hiện tại.

Tiền đạo của SLNA đang là tiền đạo nội xuất sắc bậc nhất V.League 2019 hiện tại, khi cùng Văn Toàn, Hà Minh Tuấn và Mạc Hồng Quân ghi được 7 bàn thắng. Tuy nhiên, chân sút mang áo số 10 có hiệu suất tốt nhất khi có 7 pha lập công chỉ sau 14 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT