Quảng cáo

HLV Petrovic tiết lộ sự thật phát ngôn 'sốc' về V.League

Thứ ba, 24/10/2017 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lên tiếng sau phát ngôn gây 'sốc' mới đây, HLV Petrovic khẳng định không có chuyện ông công kích BTC V.League.

Sau thất bại trước Than Quảng Ninh ở vòng 22 V.League vừa qua, HLV trưởng FLC Thanh Hóa Petrovic đã gây sốc khi tố trọng tài thiên vị và mỉa mai BTC. Cụ thể ông Petrovic cho rằng BTC V.League nên cống bố chức vô địch cho một đội bóng ngay từ đầu mùa giải.

Phát ngôn 'sốc' của HLV người Serbia đã khiến VFF và VPF không hài lòng. Theo trưởng BTC V.League Nguyễn Minh Ngọc cho biết sẽ có những án phạt với HLV của FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên mới đây ông Petrovic lên tiếng và khẳng định ông không 'loạn' ngôn mà do phiên dịch không hiểu đúng ý truyền đạt của ông.

Trả lời phỏng vấn GOAL, HLV Petrovic cho biết ông đã rất tiếc khi nhận thất bại trước Than Quảng Ninh. Tuy nhiên ông ghi nhận những công sức của các cầu thủ vì sự cố gắng của họ. Đặc biệt vị chiến lược gia người Seriba cũng không có ý nghi ngờ sai lầm 'khó tin' của thủ thành Thanh Thắng.

Nói về phát ngôn gây 'sốc' của bản thân, HLV FLC Thanh Hóa chia sẻ: "Tôi thực sự rất bất ngờ khi bị cho rằng mình đã công kích BTC giải và có những phát ngôn như rất nhiều các báo đã ghi lại. Chắc chắn đã có sự nhầm lẫn về phát biểu của tôi.

Nguyên văn câu nói của tôi như sau: "Thật sự tiếc khi cứ khi nào FLC Thanh Hóa có cơ hội vượt lên các đối thủ thì chúng tôi lại gặp những khó khăn. Khi thì là những quyết định của các trọng tài, khi thì do sai lầm của các cầu thủ mang tính cá nhân. Mà hầu hết trong số đó đều là những chuyện mà tôi không thể tin nổi. Tôi cho rằng nếu chúa trời đã muốn một đội bóng khác vô địch, có lẽ đội FLC Thanh Hóa quyết tâm mấy đi nữa cũng chỉ tranh chấp vị trí thứ 2 hoặc thứ 3".

Lý giải về việc hiểu nhầm nêu trên, ông Petrovic cho biết là do việc phiên dịch. Cụ thể vị chiến lược gia này phải sử dụng tới 2 phiên dịch khi giao tiếp. Tuy nhiên tại cuộc họp báo sau trên thua nêu trên, HLV Petrovic chỉ có 1 phiên dịch người Việt. Theo nhà cầm quân người Serbia thì phiên dịch người Việt đã không hiểu đúng ý của ông.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Petrovic V.League FLC Thanh Hóa phát ngôn sốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo