Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Đặng Văn Lâm có lợi thế trước Tiến Dũng, nhưng...'

Thứ ba, 24/07/2018 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại buổi lễ họp báo giải tứ hùng quốc tế VFF 2018, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ đầy bất ngờ về vị trí thủ môn của Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm.

Sáng ngày 19/7 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra buổi lễ họp báo công bố nhà tài trợ chính thức của giải tứ hùng quốc tế VFF 2018. Tham dự buổi lễ có HLV Park Hang Seo và 5 tuyển thủ ĐTQG là Lương Xuân Trường, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết và Vũ Văn Thanh.

Phát biểu tại buổi họp báo, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về danh sách sơ bộ triệu tập 30 cầu thủ chuẩn bị cho giải tứ hùng và ASIAD 2018 sắp tới. Theo đó, HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam đã tiết lộ về quyết định lựa chọn thủ môn giữa Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Hiện nay chúng ta có nguồn lực rất lớn về thủ môn. Tuy nhiên sau giải U23 Châu Á, các thủ môn của tôi không có nhiều cơ hội thi đấu. Trong đó, Bùi Tiến Dũng dù thi đấu rất xuất sắc tại giải U23, nhưng không được bắt nhiều tại CLB Thanh Hóa. Vì cậu ấy không được thi đấu nhiều, nên tôi đã quyết định gọi Đặng Văn Lâm.

Tuy nhiên, Văn Lâm cũng chưa chắc chắn được bắt chính vì tất cả phải thể hiện tốt tại giải giao hữu sắp tới mới có thể khẳng định vị trí. Và mọi thứ sẽ chỉ được biết khi tôi chốt danh sách".

U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo, ASIAD 2018, Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng

HLV người Hàn Quốc cũng tiết lộ thời gian chốt danh sách chính thức tham dự giải đấu tại Indonesia sắp tới. "Sau các trận đấu vào ngày mùng 3, mùng 5 và mùng 7, tôi sẽ công bố danh sách chính thức vào cuối ngày mùng 7/8. Chắc chắn tôi sẽ trao cơ hội ra sân cho tất cả cầu thủ, sau đó tôi mới đánh giá và chốt danh sách cuối cùng".

Cũng trong buổi lễ này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã trả lời mục tiêu và cơ hội của U23 Việt Nam tại ASIAD 2018. Theo đó, thầy Park khẳng định ông và học trò sẽ cố gắng vượt qua vòng bảng môn bóng đá nam.

Ông Park nói: "Thành công tại giải châu Á, khiến NHM đặt kì vọng vào đội tuyển U23 ở giải đấu sắp tới là rất lớn. Để đáp ứng được điều đó, tôi và các cầu thủ sẽ phải cố gắng hết sức mình. Mục tiêu của U23 Việt Nam sẽ là vượt qua vòng bảng, rồi mới tính tiếp".

Tại giải ASIAD 2018, ĐT U23 Việt Nam nằm cùng bảng với U23 Nhật Bản, U23 Nepal và U23 Pakistan. Với thể thức lấy 2 đội đầu bảng và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất đi tiếp, vì thế cơ hội tiến xa của thầy trò HLV Park Hang Seo là rất lớn.

Theo kế hoạch toàn đội sẽ tiến hành hội quân từ ngày 22/7, U23 Việt Nam sẽ có khoảng hơn 1 tuần tập luyện trước khi bước vào cúp Tứ hùng, diễn ra từ ngày 3-7/8 tại Mỹ Đình. Sau đó thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ di chuyển vào Bình Dương tập huấn rồi lên đường sang Indonesia dự Asiad vào ngày 12/8.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo ASIAD 2018 Đặng Văn Lâm Bùi Tiến Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT