Quảng cáo

HLV Park sẵn sàng cùng ĐT Việt Nam tạo nên lịch sử

Thứ năm, 18/02/2021 14:12 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng để cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch lịch sử mang tên "Vòng loại World Cup 2022".

Kết thúc kỳ nghỉ phép tại quê nhà và trở lại Việt Nam vào tối ngày 3/2, HLV trưởng Park Hang-seo cùng với trợ lý HLV Lee Young-jin, Kim Han-yoon và bác sỹ Choi Ju-young đã được kiểm tra y tế và thực hiện cách ly tập trung tại khách sạn Hòa Bình, Hà Nội.

Sau 14 ngày cách ly tập trung, HLV Park Hang-seo và các cộng sự tiếp tục được làm xét nghiệm và có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2, được cơ quan y tế xác nhận đủ sức khỏe để trở lại với công việc.

Tối 17/2, HLV Park Hang-seo và các cộng sự đã trở về tư gia, đồng thời tiếp tục tự quản lý, theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo đúng như quy định của Bộ Y tế.

Ảnh 1
Ông Park đã kết thúc giai đoạn cách ly.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng đã được cung cấp thông tin kế hoạch thi đấu tập trung đối với 3 trận đấu còn lại của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới.

Trong những ngày tới, ông và các trợ lý trong BHL sẽ phối hợp với bộ phận chuyên môn của LĐBĐVN xây dựng kế hoạch chuẩn bị tối ưu nhất cho ĐT Việt Nam, hướng tới mục tiêu giành vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tại cuộc họp trực tuyến với đại diện LĐBĐ các quốc gia có đội tuyển tham dự bảng G – Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra ngày hôm qua (17/2), AFC quyết định các lượt trận đấu còn lại của bảng đấu này sẽ được tổ chức theo hình thức tập trung vào tháng 6/2021. Trong đó, ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 7/6, đối đầu với Malaysia vào ngày 11/6 và gặp UAE vào ngày 15/6.

Hiện nay, ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội xếp nhì Malaysia 2 điểm. Thái Lan đứng thứ 3 với 8 điểm, UAE đứng thứ 4 (6 điểm) và Indonesia đứng cuối bảng với 0 điểm.

Nếu giữ vững ngôi đầu bảng sau 3 trận đấu còn lại, HLV Park Hang Seo cùng ĐT Việt Nam sẽ tạo nên lịch sử khi có lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng một kỳ World Cup.

Lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

VIDEO: Cú sút xa siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới UAE (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT