Quảng cáo

Tiền đạo U23 quá xuất sắc, HLV Park Hang Seo chọn ai đá chính?

Thứ ba, 17/07/2018 14:21 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018, trong đó nổi bật là những tiền đạo U23 đang có phong độ rất cao.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách sơ bộ tham dự giải giao hữu quốc tế VFF và ASIAD 2018. Trong đó nổi bật là hàng tấn công với sự xuất hiện nhiều cái tên U23 như Đức Chinh, Tiến Linh, Công Phượng...

Ở thời điểm hiện tại, các tiền đạo U23 đang tạo nên cuộc ganh đua gay cấn và hấp dẫn bậc nhất tại V.League 2018. Bỏ qua các ngoại binh, thì 6 người ghi bàn tốt nhất giải quốc nội hiện giờ đều là những cầu thủ của U23 Việt Nam.

>>> Đội hình mạnh nhất ĐT U23 Việt Nam đá giải ASIAD 2018

>>> Danh sách CHÍNH THỨC Olympic Việt Nam

Nguyễn Văn Toàn, tiền đạo được HLV Park Hang Seo gọi tham dự U23 Châu Á bị phản đối nhiều nhất do chỉ ghi được 1 bàn thắng ở cả mùa giải 2017, đã thi đấu cực kì ổn định và ấn tượng tại V.League 2018. Cùng Nguyễn Công Phượng, cả hai chân sút này đang bùng nổ trên hàng công HAGL với tổng cộng 14 bàn thắng.

Nguyễn Quang Hải khởi đầu mùa giải 2018 khá tệ khi liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị, tuy nhiên chủ nhân của 5 bàn thắng tại VCK U23 Châu Á đã kịp thời trở lại đầy ấn tượng trước thềm ASIAD với 8 pha lập công.

>>> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại giải Tứ hùng

>>> Lịch thi đấu vòng 20 V.League 2018: HAGL khó có điểm?

Sau chiến tích cùng U23 Việt Nam, Phan Văn Đức trở lại V.League và tạo nên sự bất ngờ rất lớn. Vị trí thứ 4 trên BXH V.League hiện tại của đội bóng xứ Nghệ có sự góp công rất lớn của Phan Văn Đức. Anh đã ghi được 9 bàn sau 13 lần ra sân và đang là cái tên không thể thay thế trên hàng công của đội chủ sân Vinh.

Tương tự như Văn Đức, Hà Đức Chinh cũng lột xác hoàn toàn sau vòng chung kết U23 Châu Á. Tiền đạo gốc Phú Thọ đã nắm bắt thời cơ khi các đàn anh mất phong độ, để trở thành trụ cột của SHB Đà Nẵng với 9 bàn thắng.

Tuy nhiên bất ngờ nhất chính là sao 'hụt' U23 Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo này được HLV Park gọi bổ sung tham dự giải đấu tại Trung Quốc nhưng đã gặp chấn thương ngay trong buổi tập đầu tiên, khiến anh phải xem đồng đội thi đấu từ quê nhà. Chứng kiến thành công của U23 Việt Nam, Tiến Linh đã nỗ lực trở lại mạnh mẽ nhất. Hiện tại, tiền đạo trẻ của Bình Dương đang xếp thứ 3 trong danh sách vua phá lưới với 10 bàn thắng. Thể hình tốt, kỹ năng dứt điểm đa dạng và khả năng đánh hơi bàn thắng, chính là lý do để HLV Park trao cơ hội cho Tiến Linh tại ASIAD 2018.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại ASIAD 18

6 cái tên nhưng đang là chủ nhân của 50 bàn thắng, một hiệu suất quá ổn với những tiền đạo nội. Ngoài ra, trong danh sách triệu tập lần này, HLV Park Hang Seo còn gọi bổ sung đội trưởng ĐTQG Nguyễn Văn Quyết (5 bàn), trung phong kì cựu Nguyễn Anh Đức (4 bàn) cùng nhân tố mới lạ mang tên Hoàng Minh Tuấn (1 bàn) đến từ CLB Nam Định.

Với việc tất cả những cái tên được gọi đều đang có phong độ ổn định và ấn tượng, sẽ là bài toán đau đầu đối với HLV Park Hang Seo trong việc lựa chọn ai sẽ đá chính, ai sẽ dự bị?

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan