Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ lý do không triệu tập Văn Quyết?

Thứ bảy, 31/08/2019 10:00 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã lên tiếng về việc không triệu tập Nguyễn Văn Quyết lên ĐT Việt Nam đấu Thái Lan.

Việc ĐTQG và U22 QG hội quân vào cùng một thời điểm đã buộc HLV Park Hang-seo phải có sự tính toán cũng như phân chia công việc hợp lý cho các trợ lý nhằm đảm bảo cả hai đội đều có được sự chuẩn bị tốt nhất về chuyên môn.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc thẳng thắn bày tỏ quan điểm vào thời điểm này, Vòng loại World Cup vẫn là mục tiêu quan trọng nhất. ĐT U22 QG vẫn đang trong quá trình hướng tới SEA Games và trận đấu sắp tới với U22 Trung Quốc cũng chỉ là một trận giao hữu quốc tế. Do vậy, ông cần phải có những giải pháp thích hợp.

Trước ý kiến thắc mắc về việc Văn Quyết không có tên trong danh sách triệu tập dù đang có phong độ rất tốt trong màu áo CLB Hà Nội, hay như trường hợp của Công Phượng chưa được thi đấu nhiều tại Bỉ nhưng vẫn được tin dùng, hoặc sự vắng mặt của Hồ Tuấn Tài vốn đang là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng nhất tại V.League, HLV Park Hang-seo nói: “Văn Quyết luôn là một cầu thủ giỏi và đang đạt phong độ rất cao. Tôi vẫn luôn quan tâm đến Quyết đấy chứ. Còn về Tuấn Tài, cậu ấy đã có tên trong danh sách sơ bộ.

Chúng ta, mỗi người đều có góc nhìn khác nhau. Vậy nếu hỏi thế thì chúng ta đánh giá thế nào về các tiền đạo của ĐT Việt Nam hiện tại như Anh Đức, Tiến Linh, Minh Tuấn. Các bạn thấy những tiền đạo ấy như thế nào? Với tôi số lượng bàn thắng là quan trọng nhưng chỉ là 1 trong tiêu chí chứ không phải là toàn bộ tiêu chí”.

Lý giải về quyết định vẫn triệu tập Văn Hậu và Trọng Hoàng dù 2 cầu thủ này bị chấn thương, HLV Park Hang-seo cho biết: “Trường hợp chấn thương của Trọng Hoàng và Văn Hậu chẩn đoán ban đầu rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, hôm nay họ chạy bộ được rồi và tình hình tiến triển tốt. Nếu bác sỹ bảo có thể thi đấu được, tôi sẽ đưa họ đi Thái Lan. Tôi tôn trọng ý kiến của bác sỹ”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT