Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ đội hình O.Việt Nam đấu Pakistan

Thứ hai, 13/08/2018 17:26 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trả lời truyền thông sau buổi tập chiều 13/8, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ đội hình sẽ sử dụng trong trận đấu với Pakistan.

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan, 16h00 ngầy 14/8 TẠI ĐÂY!

Chiều nay, Olympic Việt Nam đã có buổi tập 'tử tế' đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Indonesia, đây cũng là buổi tập cuối cùng trước trận ra quân với Olympic Pakistan. Kết thúc buổi tập này, HLV Park Hang đã bất ngờ tiết lộ đội hình ông sẽ sử dụng vào ngày mai.

HLV Park Hang Seo nói: "Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình 3-4-3 và đặt mục tiêu có được chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Mọi trận đấu ở giải này đều quan trọng như một trận chung kết và chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì NHM".

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

Sau những thử nghiệm ở giải tứ hùng VFF 2018, HLV Park Hang Seo quyết định sẽ áp dụng cho Olympic Việt Nam lối chơi 3 hậu vệ đang mang về chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại giải Châu Á. Gần như chắc chắn Duy Mạnh, Đình Trọng và Tiến Dũng sẽ là bộ ba trung vệ án ngữ trước cầu môn của Bùi Tiến Dũng

Với việc ông Park loại Văn Lâm để trao cơ hội cho Hùng Dũng đến ASIAD, vậy nên sẽ không bất ngờ nếu tiền vệ của Hà Nội FC sát cánh bên cạnh đội phó Lương Xuân Trường. Hai cánh sẽ là Văn Hậu và Văn Thanh.

Chơi cao nhất trên hàng công của Olympic Việt Nam sẽ là bộ 3 Công Phượng, Quang Hải và đội trưởng Văn Quyết . Trong khi ngôi sao sáng tại giải tứ hùng VFF Phan Văn Đức nhiều khả năng sẽ là nhân tố dự bị chiến lược khi đội hình chính bế tắc.

Trận đấu giữa Olympic Pakistan và Olympic Việt Nam tại bảng D tại ASIAD 2018 sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 14/8. Đây được đánh giá là một trận đấu rất quan trọng đối với cả hai bởi đội nào giành được chiến thắng sẽ cầm chắc trong tay tấm vé vào vòng 1/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan