Quảng cáo

HLV Park Hang Seo phản ứng bất ngờ khi Xuân Mạnh bị phạm lỗi

Thứ năm, 16/08/2018 21:49 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chứng kiến Xuân Mạnh bị hậu vệ Nepal phạm lỗi, HLV Park Hang Seo đã không giữ được bình tĩnh và phản ứng với trọng tài.

Ở lượt trận thứ 2 bảng D ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng trước Olympic Nepal với tỉ số 2-0. Thắng lợi này giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo chính thức giành vé đi tiếp sau hai lượt trận. Trong trận đấu này, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã nhiều lần không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Cụ thể trong 1 tình huống tấn công biên ở ngay phút thứ 4, Xuân Mạnh đã bị hậu vệ Nepal phạm lỗi rất thô bạo. Hậu vệ của Olympic Việt Nam đã bị đau và nằm sân khá lâu, sau pha vào bóng rất quyết liệt của cầu thủ U23 Nepal.

Ngay lập tức, các bác sĩ Olympic Việt Nam đã phải vào sân chăm sóc hậu vệ thuộc biên chế SLNA. Rất may chấn thương không quá nguy hiểm và Xuân Mạnh vẫn có thể thi đấu trở lại sau sự chăm sóc của bác sĩ.

Chứng kiến Xuân Mạnh bị đối phương phạm lỗi thô bạo nhưng trọng tài không đưa ra bất kì hình phạt nào, HLV Park Hang Seo đã ngay lập tức lao tới phàn nàn với trọng tài thứ 4 đòi công bằng cho cậu học trò. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tỏ ra rất bức xúc và yêu cầu trọng tài chính cần có những quyết định cứng rắn.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan