Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin buồn trước Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 27/06/2019 07:00 AM (GMT+7)

Chấn thương mới đây của Hà Đức Chinh khiến HLV Park Hang Seo gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự ĐT Việt Nam đá Vòng loại World Cup 2022.

Hà Đức Chinh là một trong những chân sút trẻ tiềm năng được HLV Park Hang Seo quy hoạch cho Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, tình trạng chấn thương của tiền đạo gốc Phú Thọ khiến vị chiến lược gia người Hàn Quốc hết sức lo lắng.

Cụ thể, CLB SHB Đà Nẵng xác nhận chấn thương cổ chân của Hà Đức Chinh nặng hơn dự kiến. Theo đó, đội bóng này đã đưa chân sút sinh năm 1997 ra Trung tâm bóng đá PVF (Hưng Yên) điều trị với 'thần y' người Hàn Quốc Choi Ju Young.

Đánh giá sơ bộ của vị bác sỹ ĐT Việt Nam cho biết Hà Đức Chinh cần ít nhất 2-3 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương. Tiền đạo 22 tuổi gặp vấn đề về cổ chân từ Vòng loại U23 Châu Á và tái phát ở những trận đấu cuối lượt đi V.League 2019.

HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ: "Mọi người có thể thấy Hà Đức Chinh quấn băng ở cổ chân rất dày vì chỗ đó bị đau, không thể sút được. Mỗi lần dứt điểm, cậu ta nhăn mặt đau đớn đến mức nào. Đức Chinh nói với tôi chỉ có thể chạy và chuyền được nhưng sút thì không".

Hà Đức Chinh sẽ trở lại sân cỏ vào khoảng tháng 9/2019, đây cũng là thời điểm ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, cầu thủ của SHB Đà Nẵng khó lấy lại được thể lực và phong độ ngay lập tức.

Với việc Anh Đức đã lớn tuổi, Văn Quyết có thể không được triệu tập, Hà Đức Chinh là niềm hi vọng rất lớn trên hàng tấn công ĐT Việt Nam. Trong trường hợp tiền đạo này không kịp trở lại, HLV Park Hang Seo buộc phải chuyển sang sơ đồ không có tiền đạo cắm thực thụ.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ sử dụng bộ ba Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn chơi cao nhất trên hàng tấn công. Ngoài ra, ông Park có thể trao cơ hội cho một số nhân tố mới như Hà Minh Tuấn (6 bàn), Mạc Hồng Quân (5 bàn) và hy vọng Hà Đức Chinh sớm trở lại.

Thể thức thi đấu Vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam dễ đi tiếp?

Bốc thăm Vòng loại World Cup 2022: ĐT Việt Nam vào bảng dễ?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT