Quảng cáo

HLV Park Hang Seo là 'thần tài' của Việt Nam trước Thái Lan

Thứ năm, 05/09/2019 07:21 AM (GMT+7)

Với những thành tích ấn tượng trước bóng đá Thái Lan, HLV Park Hang Seo được xem là 'thần tài' của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Highlights Việt Nam vs Thái Lan

> LINK HD trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan Tại đây!

Theo thống kê, HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam có thành tích rất ấn tượng mỗi khi đối đầu với bóng đá Thái Lan. Vị chiến lược gia 60 tuổi chưa từng thua người Thái trên cương vị huấn luyện viên.

HLV Park Hang Seo từng thua lần chạm trán bóng đá Thái Lan ở cấp độ câu lạc bộ, đội U23 và ĐTQG, đạt thành tích 5 chiến thắng và một trận hoà. Cụ thể, ông đã cùng U23 Hàn Quốc thắng U23 Thái Lan 3-0 vào năm 2002, cùng Chunnam FC đánh bại Chonburi với tỉ số 2-0 và hoà 1-1 năm 2008.

Ở trận đấu ra mắt NHM Việt Nam, HLV Hang Seo đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan với tỉ số 2-1 tại M150 Cup 2017. Hai năm sau đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục giúp U23 Việt Nam huỷ diệt đối thủ với tỉ số 4-0 tại Vòng loại U23 Châu Á 2020.

Trong lần gặp nhau gần nhất tại King's Cup 2019, HLV Park Hang Seo và các học trò tiếp tục khiến người Thái ôm hận trên sân nhà, khi giành chiến thắng 1-0 bằng bàn thắng duy nhất của 'lão tướng' Anh Đức.

HLV Park Hang Seo đánh giá cao chiến thắng của ĐT Việt Nam tại King's Cup: "Nếu nói về ý nghĩa ở King's Cup thì chiến thắng đó sẽ giúp các cầu thủ Việt Nam hiện tại và sau này tự tin hơn khi thi đấu với Thái Lan.

Dù Thái Lan đã nhiều lần thất bại trước Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng họ đã có một HLV mới và đang rất khát khao để chiến thắng trên sân nhà. Dù vậy, chúng tôi vẫn sẽ tập trung vào sự chuẩn bị của mình. Không ai có thể biết trước kết quả trận đấu ngày mai sẽ như thế nào, nhưng chúng tôi vẫn sẽ chơi đoàn kết và nỗ lực hết sức như những gì chúng tôi vẫn làm".

Cái duyên của HLV Park Hang Seo trước người Thái, sẽ tiếp thêm sự tự tin cho các học trò ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Thái Lan vào lúc 19h00 ngày 5/9, tại SVĐ Thammasat.

"Quý độc giả có thể tham gia dự đoán kết quả trận Thái Lan - Việt Nam để nhận những phần thưởng giá trị. Link dự đoán tại đây"
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT