Quảng cáo

HLV Park Hang Seo không hài lòng với Công Phượng

Thứ ba, 31/07/2018 09:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Không hài lòng với những tình huống xử lý bóng của Công Phượng, HLV Park Hang Seo đã phải trực tiếp thị phạm cho tiền đạo này.

Trong danh sách tập trung sơ bộ ĐT Olympic Việt Nam tham dự giải tứ hùng VFF 2018, HLV Park Hang Seo cho gọi đến 8 cái tên chơi ở hàng tiền đạo. Với số lượng quá đông, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải loại từ 2-3 cái tên trước khi chốt danh sách cuối cùng tham dự ASIAD 2018.

Điều này khiến NHM HAGL cảm thấy lo lắng cho những cái tên của đội nhà như Công Phượng, Văn Toàn. Trong đó đặc biệt là số 10 của đội bóng phố Núi khi anh đang thể hiện không tốt ở những buổi tập gần đây.

>>> Lịch thi đấu của Olympic Việt Nam tại giải Tứ hùng

>>> Danh sách CHÍNH THỨC Olympic Việt Nam

>>> Đội hình mạnh nhất ĐT Olympic Việt Nam đá giải ASIAD 2018

Cụ thể mới đây, HLV Park Hang Seo đã tiến hành kiểm tra thể lực, sức mạnh của các học trò thông qua ra bài test sức bền - tốc độ các cầu thủ. Công Phượng là 1 trong 5 cái tên không vượt qua phần thể lực, điều này khiến anh mất điểm rất lớn trong mắt thầy Park.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng không hài lòng khi quan sát Công Phượng có những bước di chuyển và xử lý bóng chưa hợp lý. Theo đó, vị chiến lược gia này đã phải nhắc nhở và trực tiếp thị phạm động tác để sửa sai cho tiền đạo xứ Nghệ.

Đây là điều khá bất ngờ, bởi Công Phượng đã có thời gian dài làm việc cùng HLV Park Hang Seo khi tham dự giải U23 Châu Á. Tại thời điểm đó, tiền đạo của HAGL cũng không ít lần bị ông thầy người Hàn Quốc nhắc nhở và chỉnh sửa những động tác không hợp lý. Tuy nhiên, tiền đạo HAGL vẫn là nhân tố rất quan trọng trong chiến tích giành ngôi á quân giải đấu của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo là người tình cảm, dù không hài lòng nhưng ông luôn quan tâm đến tất cả các học trò, trong đó có Công Phượng. Cuộc cạnh tranh trên hàng công U23 Việt Nam đang rất gay cấn, tuy nhiên sự lựa chọn của thầy Park sẽ chỉ được biết sau trận đấu ngày 7/8 sắp tới.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan