Quảng cáo

HLV Park Hang Seo dự đoán đội vô địch World Cup 2018

Chủ nhật, 15/07/2018 12:31 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dự đoán kết quả trận chung kết World Cup 2018, HLV ĐT Việt Nam Park Hang Seo đã đặt niềm tin vào đội tuyển Pháp.

22h00 ngày 15/7, trận chung kết World Cup 2018 sẽ diễn ra giữa ĐT Pháp và ĐT Croatia. Trước trận đấu hấp dẫn nhất ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bắt đầu, HLV Park Hang Seo đã đưa ra những dự đoán về đội sẽ giành chức vô địch.

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tôi cho rằng Pháp sẽ vô địch. Tuyển Pháp có một lực lượng đồng đều, được tổ chức tốt. Đặc biệt là ở hàng tiền vệ với khả năng điều phối của Paul Pogba và sự hỗ trợ của N’Golo Kante. Pháp cũng có chốt chặn tốt là thủ môn Lloris. Còn về Croatia, tôi sợ họ không đủ sức thi đấu trước Pháp”.

Những nhận định của thuyền trưởng ĐT Việt Nam là hoàn toàn hợp lý, ĐT Pháp được đánh giá cao nhờ nhỉnh hơn về chất lượng đội hình. Ngoài ra Gà Trống còn có lợi thế về mặt thể lực, khi Croatia phải thi đấu cả 3 trận knock-out trong hiệp phụ và loạt luân lưu.

Với nền tảng vững chắc bắt đầu từ hàng phòng ngự, tâm lý chiến thắng cùng khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh, tận dụng tốt các tình huống cố định để ghi bàn và đặc biệt nguy hiểm trong phản công với tốc độ rất cao của Mbappe, Pháp có đủ yếu tố để giành chiến thắng trước Croatia.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Pháp vs Croatia: Chào đón tân vương

>>> Nhận định CK World Cup Pháp vs Croatia: Điều bất ngờ lớn

>>> Soi kèo chung kết WC 2018 Pháp vs Croatia: Kèo rất lạ?

Hiện tại HLV Park Hang Seo đang ngược xuôi dự khán các trận đấu V.League để chốt quân tham dự ASIAD 2018. Kết thúc vòng 20 V.League, ông Park sẽ công bố danh sách tập trung cầu thủ cho đội U23 Việt Nam và 3 cầu thủ trên 23 tuổi để chuẩn bị cho Giải giao hữu U23 quốc tế sẽ diễn ra ở Mỹ Đình từ ngày 3 đến 7/8/2018.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT