Quảng cáo

HLV Park Hang Seo đáp trả xuất sắc khi bị PV UAE hỏi xoáy

Thứ sáu, 15/11/2019 11:36 AM (GMT+7)

Phát biểu sau trận Việt Nam 1-0 UAE, HLV Park Hang Seo đã đáp trả xuất sắc câu hỏi xoáy của phóng viên UAE về tấm thẻ đỏ của Al Hammadi.

VIDEO: HLV Park Hang Seo 'tiếc' vì cầu thủ UAE bị thẻ đỏ (Thực hiện: Lê Thành)

Ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước UAE. Bước ngoặt của trận đấu là tình huống số 12 Al Hammadi nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Tiến Linh. 7 phút sau đó, tiền đạo mang áo số 22 đã ghi bàn thắng quyết định giúp 'Rồng vàng' giành chiến thắng.

Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV UAE và các phóng viên nước này đều tỏ ra không phục về tình huống Al Hammadi nhận thẻ đỏ. Thậm chí, một phóng viên UAE đã hỏi xoáy HLV Park Hang Seo: "Ông có cho rằng chiếc thẻ đỏ làm thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu hôm nay hay không?".

Ngay lập tức, HLV Park Hang Seo đã đáp trả rất xuất sắc câu hỏi của phóng viên UAE. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng Al Hammadi không phạm lỗi với Tiến Linh và nhận thẻ đỏ, thì chân sút của ĐT Việt Nam đã ghi bàn ở phút 37.

HLV Park Hang Seo: "Có lẽ anh là phóng viên UAE? Anh có thể không hài lòng về chiếc thẻ đỏ đó. Nhưng tôi cho rằng trọng tài hoàn toàn chính xác. Nếu cầu thủ của tôi không bị phạm lỗi, chúng tôi đã có bàn thắng trực tiếp. Tôi còn tiếc vì đã không có bàn thắng trực tiếp ở tình huống đó".

Khi được hỏi về cảm nghĩ của mình sau khi nhận được thông tin Thái Lan bị Malaysia đánh bại với tỷ số 1-2, HLV Park Hang-seo cho biết ông không cảm thấy bất ngờ bởi Malaysia không phải là đội bóng yếu. Họ hoàn toàn có khả năng chiến thắng Thái Lan.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng hết lời khen ngợi cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Ông nói: "Tiến Linh là tiền đạo trẻ triển vọng nhất bóng đá Việt Nam hiện nay. Tôi xin chúc mừng Tiến Linh với bàn thắng ngày hôm nay. Sau các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022, anh ấy sẽ quay trở lại U22 Việt Nam trong tuần sau".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT