Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có triệu tập 'Messi xứ Nghệ' lên ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 17/02/2020 16:00 PM (GMT+7)

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh nhận định Khắc Ngọc rất khó được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách ĐT Việt Nam.

VIDEO: Màn trình diễn của Khắc Ngọc tại V.League 2019 (VTV6)

Thời gia gần đây, HLV Park Hang Seo liên tục phải nhận tin dữ, khi bộ đôi tiền vệ trung tâm Xuân Trường, Huy Hùng dính chấn thương và không kịp trở lại cùng ĐT Việt Nam đá Vòng loại World Cup 2022.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các cộng sự đang gấp rút tìm kiếm những cái tên mới bổ sung cho danh sách ĐT Việt Nam. Ngoài 3 cái tên chắc suất là Tuấn Anh, Hùng Dũng và Đức Huy, HLV Park Hang Seo đang nhắm tới Hoàng Thịnh, Mạc Hồng Quân hay Đức Chiến.

Một số ý kiến cho rằng HLV Park Hang Seo nên mạnh dạn trao cơ hội cho một số cái tên thiên về kỹ thuật như Hoàng Đức hay 'Messi xứ Nghệ' Hồ Khắc Ngọc. Tuy nhiên, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng Khắc Ngọc rất khó có tên trong danh sách ĐT Việt Nam tập trung sắp tới.

khac ngoc kho co ten trong danh sach dt viet nam

Ông Nguyễn Thành Vinh nhận định: "Với những HLV khác, Hồ Khắc Ngọc chắc chắn được triệu tập, nhưng với HLV Park Hang-seo thì quả thực hơi khó. Ông Park là mẫu HLV không thích đổi mới, nên những cầu thủ từng được ông ấy sử dụng ở U23 Việt Nam và Đội tuyển Việt Nam trước đây sẽ được ưu tiên hơn. Một trong số đó là Nguyễn Đức Chiến của Viettel" - theo báo Nghệ An.

Hồ Khắc Ngọc từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam dự trận đấu gặp Jordan tại Vòng loại Asian Cup 2019. Anh được trao cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị và thể hiện tròn vai ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Cầu thủ sinh năm 1992 sở hữu lối chơi thông minh cùng khả năng cầm trịch và điều phối lối chơi, nhờ nền tảng kỹ thuật cực tốt. Tuy nhiên, tân binh của Viettel lại không mạnh về phòng ngự, nên rất khó phù hợp với lối chơi của HLV Park Hang Seo đang áp dụng cho ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 20/2, sau đó ông và các trợ lý sẽ đi dự khán V.League và Hạng Nhất QG. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách ĐT Việt Nam sau vòng 3 V.League 2020. Toàn đội sẽ tập trung tại TP.HCM vào ngày 21/3.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT