Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có dùng cầu thủ trên 22 tuổi dự SEA Games 30?

Thứ ba, 01/10/2019 12:29 PM (GMT+7)

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh tiết lộ việc sử dụng cầu thủ trên 22 tuổi dự SEA Games 30 sẽ do HLV Park Hang Seo quyết định.

VIDEO: Những chia sẻ đầy xúc động của HLV Park Hang Seo (nguồn: Next Sports)

BTC SEA Games 30 giới hạn độ tuổi tham dự môn bóng đá nam là 22. Tuy nhiên sau đó, chủ nhà Philippines và Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á thống nhất cho phép mỗi đội được đăng ký 2 cầu thủ trên 22 tuổi trong danh sách 20 cầu thủ chính thức.

Theo Tuổi Trẻ, ông Lê Hoài Anh chia sẻ: "Quyết định có dùng cầu thủ trên U22 hay không sẽ tùy thuộc vào tính toán của HLV Park Hang Seo và BHL. Dĩ nhiên việc giành HCV SEA Games cũng là áp lực không nhỏ, nhưng nguyên tắc của thể thao thì cái gì người ta cho phép thì chúng ta thực hiện".

Huy chương vàng SEA Games 30 là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2019, vì thế gần như chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ tận dụng quy định U22+2 để tăng cường thêm hai nhân tố quan trọng từ đội tuyển quốc gia.

HLV Park Hang Seo đang đau đầu về bài toán tìm người thay thế Đình Trọng, cũng như vị trí tiền đạo tại U22 Việt Nam. Nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trao suất dự SEA Games 30 cho đội trưởng ĐTQG Quế Ngọc Hải và một mẫu tiền đạo có sự đột biến như Công Phượng hoặc Văn Toàn.

Theo lịch bốc thăm SEA Games 30, buổi lễ chia bảng môn bóng đá nam sẽ được tổ chức vào ngày 3/10. Thái Lan và Philippines cùng ở nhóm hạt giống số 1. Trong khi U22 Việt Nam được xếp ở nhóm số 3 và không bất ngờ nếu thầy trò ông Park nằm ở bảng tử thần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng