Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'chấm' 1 lão tướng cho Asiad 2018?

Thứ hai, 16/04/2018 16:50 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngập tràn âu lo với phong độ của các cầu thủ U23 Việt Nam, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có thể yên tâm với 1 lão tướng trước giải ASIAD sắp tới.

Thời gian qua, HLV Park Hang Seo liên tục có mặt trên các khán đài từ V-League đến hạng nhất để theo dõi các tuyển thủ quốc gia, tuyển thủ U23 Việt Nam cũng như các nhân tố mới cho giải ASIAD 2018 sắp tới.

Ở vòng 5 V.League, HLV Park Hang Seo đã đến Bình Dương để theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà với FLC Thanh Hóa. Đây được đánh giá là trận cầu hấp dẫn bởi 2 đội sở hữu nhiều tuyển thủ QG. B.Bình Dương gồm Anh Đức, Bùi Tiến Dũng, Vũ Minh Tuấn...

Anh Đức

Trận đấu diễn ra hấp dẫn về mặt chuyên môn và có tới 6 bàn thắng được ghi. Chứng kiến 90 phút thi đấu trên sân Gò Đậu, HLV Park Hang Seo liên tục gật đầu trước màn trình diễn của đội trưởng Anh Đức bên phía B.Bình Dương. Ngoại cú sút lạnh lùng trên chấm 11m, cầu thủ gốc Bình Dương còn đóng vai trò thủ lĩnh trên sân khi kèm cặp các em thi đấu.

Ở tuổi 33, Anh Đức vẫn thi đấu như một chiến binh, rất năng nổ và hiệu quả trong vai trò của một trung phong cắm. Bất lợi trong vấn đề tuổi tác lại giúp anh tìm ra những giải pháp đơn giản và hiệu quả trong khu vực cấm địa chật hẹp.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu Anh Đức là một trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi được HLV Park Hang Seo gọi vào thành phần ĐT U23+3 tham dự ASIAD 18 tại Indonesia vào tháng 8 tới đây.

Vấn đề đau đầu với nhà cầm quân người Hàn Quốc hiện tại chính là phong độ của các cầu thủ U23 Việt Nam. Cụ thể, những Công Phượng, Quang Hải đang cho thấy sự quá tải và thể lực đi xuống. Bởi thế các cầu thủ U.23 cần tập trung tối đa hơn, gìn giữ thể lực để tìm lại cảm xúc lối chơi một cách thăng hoa nhất. Có vậy bóng đá VN và HLV Park Hang-seo mới tự tin đến đấu trường Asiad.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan