Quảng cáo

Báo Pakistan thừa nhận Việt Nam thắng xứng đáng đội nhà

Thứ tư, 15/08/2018 08:15 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đánh giá về trận ra quân của Olympic Pakistan tại ASIAD 2018, truyền thông nước này cho rằng kết quả thua Olympic Việt Nam là điều không quá bất ngờ.

Ở trận ra quân tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Olympic Pakistan. Ngay sau trận đấu, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã xuất hiện trên hầu hết các mặt báo lớn của Châu Á như FOX Sports Asia hay Sohu.

Thậm chí truyền thông Pakistan cũng phải thừa nhận Olympic Việt Nam đã giành chiến thắng rất xứng đáng. Tờ Pakistan Today cho rằng Văn Quyết và đồng đội là một tập thể mạnh, tuy nhiên họ nhận định nguyên nhân thất bại của đội nhà đến từ việc bị FIFA cấm thi đấu.

Tờ Pakistan Today viết: "Ở trận ra quân đầu tiên tại ASIAD 2018, đội tuyển của chúng ta đã bị Việt Nam đánh bại với tỉ số 3-0. Đây là kết quả không bất ngờ bởi đối thủ là một đội tuyển mạnh ở châu lục, còn chúng ta đã không được thi đấu quốc tế trong 3 năm qua".

HLV Park Hang Seo: 'Tôi buồn vì Pakistan quá yếu đuối trước VN'

BLV Pakistan: 'Olympic Việt Nam lẽ ra phải thắng đậm hơn'

Trước đó, một bình luận viên bóng đá châu Á người Pakistan phải thốt lên rằng Olympic Việt Nam quá mạnh so với đội nhà. Shahrukh Sohail viết trên trang cá nhân mạng xã hội twitter: “Olympic Việt Nam quá vượt trội, họ hoàn toàn kiểm soát mọi diễn biến trên sân cả trận. Đáng lẽ họ phải thắng với tỷ số còn đậm hơn nhiều, ít nhất từ 4-0 trở lên nếu như không bỏ lỡ 2 quả phạt đền”.

Không chỉ truyền thông Pakistan, báo chí Trung Quốc và Hàn Quốc cũng đánh giá rất cao đội tuyển Olympic Việt Nam. Trong đó, tờ Naver còn lo lắng về việc đội nhà có thể gặp đoàn quân của HLV Park Hang Seo ở vòng knock-out, còn tờ Sohu đánh giá Olympic Việt Nam là ứng viên bên cạnh U23 Hàn Quốc.

Chiến thắng trước Olympic Pakistan giúp thầy trò HLV Park Hang Seo đứng đầu bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 sau lượt trận đầu tiên, bởi ở trận đấu ngay sau đó Olympic Nhật Bản chỉ giành được chiến thắng tối thiểu trước Olympic Nepal. Trận đấu tiếp theo, Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Nepal vào lúc 19h00 ngày 16/8.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan