Quảng cáo

HLV Pakistan: 'Olympic Việt Nam là đội tuyển mạnh tại ASIAD'

Thứ bảy, 11/08/2018 21:22 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu mới đây, HLV Olympic Pakistan Jose Antonio Nogueira thừa nhận Olympic Việt Nam là đội tuyển mạnh tại bảng D, ông cũng tiết lộ đã tìm hiểu nhiều cầu thủ của HLV Park Hang Seo.

Tại bảng D ASIAD 2018, đối thủ mạnh nhất của U23 Việt Nam là U23 Nhật Bản. Tuy nhiên U23 Pakistan mới là đội khiến HLV Park Hang Seo lo lắng bởi nhà cầm quân người Hàn Quốc có rất ít thông tin về đối thủ này.

Điểm bất lợi của HLV Park lại là những gì HLV của Olympic Pakistan có rất nhiều. HLV Jose Antonio Nogueira cho biết ông nắm được rất nhiều thông tin về đội tuyển Olympic Việt Nam sau thành công của đội U23 tại giải Châu Á.

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

HLV Jose Antonio Nogueira nói: "Tôi biết nhiều cầu thủ Olympic Việt Nam. Tôi cũng biết đội bóng này mang tới Indonesia đội hình rất mạnh, với nòng cốt là các cầu thủ U23 vừa giành ngôi Á quân ở giải châu Á và 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Đây là đội bóng mạnh ở bảng D cũng như ASIAD, và rõ ràng chúng tôi sẽ có trận đấu rất khó khăn sắp tới".

Nhà cầm quân này cũng tiết lộ Olympic Pakistan đang trong thời gian xây dựng lại đội tuyển quốc gia Pakistan và lứa Olympic này chính là nòng cốt. "Mục tiêu chính của chúng tôi khi tham gia giải đấu này chính là tích lũy thêm kinh nghiệm cho các cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình từng trận một và chưa thể nói trước được điều gì có thể xảy ra".

Trong quá khứ U23 Pakistan từng 3 lần dự ASIAD (2002, 2006, 2014), trong đó họ chưa từng vượt qua vòng bảng. Trong tổng số 8 trận thi đấu tất cả, Pakistan để thua 7 và hòa 1. Họ ghi được 2 bàn và để lọt lưới tới 23 lần.

Gần đây ĐT Olympic Pakistan đã có những trận đấu giao hữu chuẩn bị cho ASIAD 2018, thành tích họ đạt được là khá ấn tượng. Cụ thể, trong 4 trận giao hữu gần đây Olympic Pakistan thắng 2, hòa 1 và thua 1 trận. Với đất nước nền bóng đá gần như bị bỏ quên, thành tích này quả thực là rất tốt.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan