Quảng cáo

HLV Nishino: 'Thái Lan sẽ thắng cả 3 trận còn lại ở VL World Cup 2022'

Thứ bảy, 25/01/2020 17:00 PM (GMT+7)

Phát biểu mới đây, HLV Akira Nishino đặt mục tiêu giúp ĐT Thái Lan thắng cả 3 trận còn lại ở VL World Cup 2022.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Mới đây, Hiệp hội bóng đá Thái Lan đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Akira Nishino. Theo đó, vị chiến lược gia người Nhật Bản sẽ gắn bó với 'Voi chiến' đến năm 2022 và nhận mức lương 2,75 triệu bath/tháng (khoảng 2 tỉ VNĐ).

Phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng, HLV Akira Nishino tuyên bố sẽ làm việc hết mình để giúp bóng đá Thái Lan giành vé tham dự VCK World Cup 2026 tại Bắc Mỹ. Ngoài ra, ông cũng đặt mục tiêu toàn thắng ở 3 trận còn lại Vòng loại World Cup 2022.

bong da thai lan

Ông Nishino chia sẻ: "Khi tôi quyết định nhận lời dẫn dắt Thái Lan, tôi biết rằng đó là nhiệm vụ khó khăn và có nhiều thách thức. Công việc chắc chắn không suôn sẻ nhưng tôi nghĩ các cầu thủ Thái Lan có nhiều tiềm năng. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mọi người sẽ thấy những kết quả tốt hơn từ các đội tuyển Thái Lan.

Muốn đi tiếp chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc phải giành chiến thắng ở 3 trận còn lại. Ưu thế của chúng tôi là có 2 trận được đá trên sân nhà và chúng tôi sẽ có nhiều cầu thủ hơn để lựa chọn. Đó là những cầu thủ đã thi đấu tốt ở Giải U23 châu Á 2020, sự tăng cường của họ sẽ giúp đội tuyển Thái Lan mạnh mẽ hơn".".

Tại Vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan đang tạm đứng thứ 3, xếp sau Việt Nam và Malaysia. Thầy trò HLV Akira Nishino mới giành được 8 điểm, muốn đi tiếp 'Voi chiến' bắt buộc phải toàn thắng ở cả 3 trận đấu còn lại.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT