Quảng cáo

HLV Nepal: 'Tôi chưa xem và tìm hiểu gì về Olympic Việt Nam'

Thứ năm, 16/08/2018 05:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu mới đây, HLV Olympic Nepal Gyotoku thừa nhận ông chưa biết nhiều về Việt Nam, nhưng sẽ tìm hiểu qua youtube.

Ở trận đấu thứ 2 của bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018, Olympic Nhật Bản với các cầu thủ còn rất trẻ hầu hết 20, 21 tuổi đã giành chiến thắng tối thiểu trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng là Nepal với tỉ số 1-0.

Hoàn toàn lép vế về trình độ và đẳng cấp so với đối thủ, Olympic Nepal vẫn chơi một trận đấu rất hay. Dù để thua ở trận ra quân, HLV Nepal Gyotoku vẫn hi vọng sẽ đạt kết quả tốt ở trận đấu gặp Olympic Việt Nam và có vé đi tiếp.

HLV Gyotoku cho biết: "Hôm nay gặp Nhật Bản là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đã tìm ra được giải pháp và chơi tốt. Nepal đã tập trung nhiều cho phòng ngự, nhưng trận sau sẽ tấn công nhiều hơn vì chúng tôi muốn ghi bàn.

>> Đối thủ “việt vị” trước những thông tin đặc biệt của U23 Việt Nam

>>> Chó tiên tri Hulk dự đoán kết quả bất ngờ trận Việt Nam vs Nepal

Trận đấu tiếp theo rất quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi phải sẵn sàng vì muốn giành quyền vào vòng 16 đội. Tôi chưa xem trận nào của Olympic Việt Nam nên không biết gì về họ. Chúng tôi chỉ biết rõ hơn sau khi xem lại trận đấu của họ trên YouTube hay cách nào đó".

HLV Park Hang Seo: 'Tôi buồn vì Pakistan quá yếu đuối trước VN'

BLV Pakistan: 'Olympic Việt Nam lẽ ra phải thắng đậm hơn'

Với kết quả ở lượt trận đầu tiên, Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam đang có cùng 3 điểm nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo tạm xếp đầu nhờ hơn hiệu số. Xếp thứ 3 là Olympic Nepal, trong khi Pakistan đứng cuối.

Ở lượt đấu tới diễn ra ngày 16/8, lúc 16 giờ (giờ VN) Olympic Nhật Bản gặp Pakistan, còn Việt Nam gặp Nepal lúc 19 giờ đều trên sân Wibawa Mukti ở TP.Cikarang. Nếu giành chiến thắng, Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ sớm giành vé đi tiếp.

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan