Quảng cáo

HLV Mourinho nói gì trước trận đại chiến với Liverpool?

Thứ bảy, 10/03/2018 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho nói gì trước trận đại chiến với Liverpool?; Nếu ra đi Bale sẽ chọn Old Trafford... là những tin tức MU nổi bật chiều 10/3.

HLV Mourinho nói gì trước trận đại chiến với Liverpool?

HLV Mourinho nói: "Liverpool là đội rất giỏi, nhưng họ là đội bóng giỏi với nhiều điểm yếu Tôi không nghĩ 'điểm yếu' là một quan trọng bởi tôi thường sử dụng từ đó đối với đội bóng của tôi. Liverpool không phải là đội bóng hoàn hảo, nhưng tôi vẫn nghĩ họ là đội bóng giỏi và đó là lý do tại sao họ chơi nổi bật ở Premier League dù môi trường này rất khó khăn. Họ có phẩm chất và họ có điểm yếu. Họ có chất lượng và cũng có điểm yếu, M.U cũng vậy.

Một trong những phẩm chất tốt của tôi là biết cách che giấu điểm yếu của Man United. Chúng tôi và họ có số điểm gần nhau tại Premier League, Liverpool đã lọt vào tứ kết Champions League trong khi chúng tôi vẫn cách tứ kết 90 phút. Nhưng ở Cúp FA chúng tôi có mặt ở tứ kết trong khi họ bị loại".

Nếu ra đi Bale sẽ chọn Old Trafford

Gareth Bale đang bị Real Madrid bỏ rơi. Trong thời gian gần đây, ngôi sao người Xứ Wales chỉ được đá một số trận La Liga, vốn không còn quan trọng với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Ở sân chơi Champions League, Bale đều ngồi ghế dự bị trong cả hai lượt trận trước PSG. Tại vòng bảng, anh cũng chỉ được đá chính 2 trận.

Real Madrid sẽ bán Bale trong mùa Hè năm nay. Chelsea đã tiếp cận đặt vấn đề, khi đội bóng thành London có thể bán Willian. Dù vậy, Bale muốn đến MU hơn, sau khi nhận được những lời khuyên từ Ryan Giggs - tân HLV trưởng Xứ Wales. Anh muốn viết câu chuyện của riêng mình ở Old Trafford.

Sao trẻ Real muốn đến MU hoặc Juventus

Real Madrid vừa nhận được hai đề nghị mượn Dani Ceballos, từ Juventus và MU. Trước đó, hồi tháng Giêng, họ đã từ chối hai CLB này. Ceballos được Real mua về từ Betis mùa Hè năm ngoái, sau khi anh chơi ấn tượng và giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất U21 châu Âu.

Tuy nhiên, Ceballos hoàn toàn bị bỏ rơi. HLV Zidane không đoái hoài đến cầu thủ này, dù trận đá chính đầu tiên của anh là một cú đúp. Ceballos thích sự hào nhoáng của Premier League, và hào hứng khi MU đưa đề nghị. Nhưng anh cũng lo ngại, rất nhiều cầu thủ trẻ có vấn đề khi làm việc với Mourinho, mà mới nhất là Rashford.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Mourinho Bale tin MU tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT