Quảng cáo

HLV Miura sắp 'chốt' hợp đồng khủng với đội bóng của Công Vinh

Thứ bảy, 25/11/2017 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Miura sắp 'chốt' hợp đồng khủng với đội bóng của Công Vinh; Mourinho thừa nhận sai lầm ở trận thua Basel... là những tin bóng đá nổi bật chiều 25/11.

HLV Miura sắp 'chốt' hợp đồng khủng với đội bóng của Công Vinh

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam Toshiya Miura đã quay về Nhật Bản hôm 23/11 sau khi dự khán trận đấu tại vòng 25 Toyota V-League 2017 trên sân Thống Nhất và làm việc với lãnh đạo CLB TP.HCM về hợp đồng giữa đôi bên.

Được biết, hợp đồng giữa HLV Miura với CLB TP.HCM chỉ còn một vài điều khoản nữa là sẽ hoàn thành, mức lương dự kiến khoảng 20.000 USD, cao hơn con số 15.000 USD/tháng mà ông thầy người Nhật nhận được khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trước đây. Mức lương này thậm chí ngang bằng với những gì HLV Park Hang Seo đang nhận được từ VFF. Theo lãnh đạo đội bóng này, hợp đồng giữa HLV Miura với CLB TP.HCM sẽ được công bố trong những ngày đầu tháng 12 tới.

Không những thế, để là qua ra mắt thầy cũ Công Vinh và BLĐ CLB TP.HCM để chi đậm để mang những bom tấn về đội bóng Sài Thành. Theo đó, không ít nguồn tin khẳng định, Công Vinh đã ở rất gần Phi Sơn (SLNA), Sầm Ngọc Đức (Hà Nội) và Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Than Quảng Ninh nhận doping đấu Hà Nội FC

Than Quảng Ninh được "bơm tiền tỷ" để đánh bại Hà NộiTrước trận đấu trên sân Cẩm Phả chiều nay 25/11, các cầu thủ Than Quảng Ninh nhận được thông tin một số doanh nghiệp thuộc Hiệp hội các doanh nghiệp tại Quảng Ninh quyết định sẽ thưởng 1 tỷ 600 triệu đồng nếu đội giành chiến thắng.

Một chiến thắng trước Hà Nội FC sẽ đưa Than Quảng Ninh vào TOP 3 chung cuộc nên không có chuyện đội nhường cho đối thủ để tạo cơ hội cho đối thủ cạnh tranh chức vô địch. Tiền vệ Minh Tuấn chia sẻ anh cùng các đồng đội quyết tâm chơi với 200% sức lực để lọt TOP 3 và làm món quà chia tay ý nghĩa với CĐV ở thời điểm kết thúc mùa giải 2017.

Mourinho thừa nhận sai lầm ở trận thua Basel

“Người đặc biệt” thừa nhận, chính việc rút Paul Pogba ra khỏi sân là nguyên nhân khiến M.U bại trận. "Việc Pogba ra nghỉ có ảnh hưởng đến đội bóng không ư? Tôi nghĩ là có. Chúng tôi không còn thi đấu tốt sau khi Pogba ra nghỉ. Tuy nhiên, việc ra sân là cần thiết vì cậu ấy đã mệt sau 65 phút. Tôi đưa vào sân một cầu thủ có kinh nghiệm như Matic và nghĩ chuyện đó sẽ không ảnh hưởng đến trận đấu. Tôi mang Marcus Rashford vào sân để có thêm tốc độ, Ibrahimovic có thể giữ bóng và cho rằng đó là cách tiếp cận tốt”, HLV Mourinho cho hay.

Sao Tây Ban Nha sẽ rời Real vì World Cup

Theo Don Balon, trung vệ Nacho của Real Madrid đang bí mật liên hệ để chuyển tới AS Roma thi đấu ngay trong tháng 1. Hậu vệ người TBN lo ngại sẽ không được HLV Lopetegui để mắt nếu chỉ sắm vai trò đóng thế ở sân Bernabeu.Phía đội bóng Italia được cho là đã tiếp xúc với Nacho trong chuyến làm khách trước Atletico Madrid tại Champions League.

Kaka ca ngợi người hùng AC Milan

Chứng kiến sự tỏa sáng của Andre Silva trong ngày trở lại San Siro, cựu tiền vệ của AC Milan và Brazil, Kaka đã dành những lời có cánh cho cầu thủ người BĐN và tin rằng anh có tương lai rất tươi sáng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura Công Vinh CLB TP.HCM V.League Mourinho Than Quảng Ninh bóng đá Việt Nam tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo