Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Thắng Sri Lanka giúp tôi tự tin gặp Việt Nam'

Thứ tư, 09/10/2019 11:16 AM (GMT+7)

Phát biểu ở buổi họp báo trước trận, HLV Tan Cheng Hoe cho biết thắng lợi 6-0 trước Sri Lanka giúp ông tự tin gặp ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Sáng 9/10, tại hội trường tầng 2 Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo kỹ thuật trước trận Việt Nam vs Malaysia ở Vòng loại World Cup 2022.

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Đội tuyển Malaysia đang không ngừng tập luyện để nâng cao thể lực và chiến thuật để chuẩn bị cho trận đấu tối mai. ĐT Việt Nam đã có nhiều khác biệt so với AFF Cup 2018. Tôi nhận thấy Việt Nam luôn thi đấu rất tốt trên sân nhà. Vì thế tôi cần làm việc nhiều hơn để có được kết quả tốt nhất trước Việt Nam.

Chúng tôi đã nhập tịch một số cầu thủ đến từ các nước châu Phi. Họ có thể trạng rất tốt để hòa nhập nhanh chóng với các cầu thủ. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất để các cầu thủ có thể tiến xa tại vòng loại World Cup 2022.

Là 1 HLV, tôi luôn luôn có những trận đấu khởi động và làm nóng trước trận ngày mai. Đối thủ dù mạnh hay yếu thế nào, tôi vẫn luôn muốn thử nghiệm đội của tôi. Chiến thắng 6-0 là kết quả tốt, tôi tự tin với kết quả này khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam.

Ở giải quốc nội Malaysia có nhiều cầu thủ nhập tịch và có nhiều cây săn bàn nội, tôi luôn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho ĐTQG. Tôi luôn luôn hỗ trợ, động viên các cầu thủ có thể đạt phong độ cao nhất. Tôi luôn luôn thúc đẩy để họ có cơ hội thể hiện tốt nhất".

17h45 tối nay, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe cũng sẽ làm quen với mặt sân nơi diễn ra trận đấu. Theo vị chiến lược gia 51 tuổi, đây sẽ là buổi tập đầu tiên và duy nhất đúng ý nghĩa tại Việt Nam. Vào lúc 19h15, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức trên sân vận động Mỹ Đình.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs đội tuyển Malaysia sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 10/10 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đại chiến này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC1

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT