Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Cùng bảng Việt Nam là điều kiện thuận lợi để đi tiếp'

Thứ năm, 18/07/2019 09:10 AM (GMT+7)

Phát biểu bên lề buổi lễ bốc thăm Vòng loại World Cup 2022, HLV Tan Cheng Hoe cho rằng cùng bảng Việt Nam, Thái Lan, Indonesia là điều kiện thuận lợi để Malaysia đi tiếp.

Chiều ngày 17/7, Liên đoàn bóng Châu Á đã tổ chức bốc thăm chia bảng Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đáng chú ý, ĐT Việt Nam nằm ở bảng đấu với những cái tên quen thuộc như Thái Lan, Malaysia và Indonesia.

Nhận định cục diện bảng G Vòng loại World Cup 2022, HLV Tan Cheng Hoe cho rằng rơi vào bảng G là kết quả Malaysia mong muốn nhất. Vị chiến lược gia này đánh giá 'Hổ Malay' hoàn toàn có cơ hội đi tiếp dù cùng bảng với những đối thủ mạnh như UAE hay Việt Nam.

Trả lời truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Đây là kết quả bốc thăm thuận lợi nhất có thể, khi không ai nghĩ có tới bốn đội bảng G đến từ khu vực Đông Nam Á. Bảng đấu giống như AFF Cup thu nhỏ.

Chúng tôi đã quá quen Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. UAE dĩ nhiên là đối thủ khó chơi nhất. Tôi nghĩ Malaysia có cơ hội đi tiếp. Chúng tôi đã gặp may với bốc thăm và giờ là lúc thể hiện trên sân. Các đội trong bảng có cơ hội giống nhau".

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia sẽ ra quân gặp Indonesia vào ngày 5/9. Ở lượt đấu kế tiếp, đoàn quân của ông Tan Cheng Hoe tiếp tục phải hành quân đến làm khách của ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào ngày 10/10.

Chắc chắn chuyến làm khách đến Hà Nội là điều rất khó khăn với Malaysia, bởi trận thua tại SVĐ Mỹ Đình vẫn là ký ức khó quên với họ. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe từng cầm hòa ĐT Việt Nam trên sân nhà, nhưng thất bại 0-1 ở Mỹ Đình đã khiến đội tuyển này phải nhìn thầy trò HLV Park Hang Seo bước lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT