Quảng cáo

HLV Malaysia: 'Cầu thủ Việt Nam đá rất tiểu xảo'

Thứ năm, 13/12/2018 20:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu mới đây, HLV Malaysia mong muốn các học trò sẽ ghi bàn sớm vào lưới Văn Lâm, để tạo lợi thế trước Việt Nam tại Mỹ Đình.

VIDEO: Cầu thủ Malaysia chơi xấu Văn Hậu

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam

Trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, ĐT Malaysia đang gặp bất lợi so với đội tuyển Việt Nam, bởi họ đã phải nhận tới 2 bàn thua trên sân nhà. Tuy nhiên, HLV Tan Cheng Hoe vẫn rất tự tin trong cuộc đối đầu tại Mỹ Đình.

HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Tất nhiên là cơ hội sẽ vẫn có vì chúng tôi đã không thua trong trận lượt đi, nhưng để cụ thể hóa thì cả đội phải nỗ lực 100% khả năng. Các cầu thủ sẽ phải chuẩn bị tốt cả về tâm lý lẫn thể chất cho thử thách tới đây. Chúng tôi cần những bàn thắng sớm để từ đó tạo sự tự tin trong suốt cả trận. Tất cả cần duy trì sự tập trung và hạn chế tối đa những sai lầm".

Ngoài ra, vị chiến lược gia này cũng tố các cầu thủ Việt Nam đá tiểu xảo: "Hà Nội sẽ hoàn toàn khác so với ở Kuala Lumpur. Tôi dặn học trò của tôi phải kiểm soát cảm xúc bởi nếu không, họ có thể bị truất quyền thi đấu. Thực tế, Zaquan đã phải chịu khá nhiều tiểu xảo và phạm lỗi nhưng cậu ấy đã nhịn được. Zaquan là một ví dụ để cho các cầu thủ khác của Malaysia hiểu rằng mình phải cần kiểm soát cái đầu của mình như thế nào".

Thực tế cầu thủ 2 đội đã có nhiều va chạm tại Bukit Jalil, thống kê chỉ ra Malaysia đã phạm lỗi 20 và nhận 5 thẻ vàng so với 15 lỗi và 3 thẻ phạt của ĐT Việt Nam. Thậm chí, số 18 Syafig Ahmad của đội chủ nhà đã thi đấu phi thể thao khi đấm thẳng vào đầu Văn Hậu ở phút 64.

Malaysia từng có kí ức ngọt ngào tại Mỹ Đình khi đánh bại đoàn quân của HLV Miura 4-2 tại AFF Cup 2014, qua đó giành vé vào chung kết. Tuy nhiên, Mỹ Đình của 2018 đã không còn là điểm đến dễ dàng đối với họ. Ở trận đấu vòng bảng, Malaysia đã chịu thua 0-2 trước ĐT Việt Nam, bởi các bàn thắng của Anh Đức và Công Phượng.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo