Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'O.Việt Nam có tiền đạo đâu mà đá tấn công'

Thứ ba, 14/08/2018 12:35 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Olympic Việt Nam đang không có mũi nhọn để sử dụng lối chơi tấn công.

Trong phát biểu gần nhất, HLV Park Hang Seo tiết lộ ông sẽ sử dụng đội hình 3-4-3 và chơi tấn công cống hiến trước Olympic Pakistan. Mục tiêu của Văn Quyết và đồng đội ở trận đấu này là giành trọn vẹn 3 điểm, xa hơn là giành ngôi đầu bảng D ASIAD 2018.

Không đồng tình với quan điểm của nhà cầm quân người Hàn Quốc, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Olympic Việt Nam đang không có một trung phong cắm thực thụ, vì thế lối chơi tấn công sẽ khó thành công khi đối đầu với những đối thủ cùng bảng.

Trả lời Thể Thao Văn Hóa, HLV Lê Thụy Hải chia sẻ: "U23 Việt Nam muốn đá hay tại ASIAD thì ta phải áp đặt, buộc phải chơi tấn công nhưng giờ khả năng tấn công thì tiền đạo xem lại có ai? Cách chơi tấn công mà đội đã thể hiện như tại Cúp tứ hùng tôi nghĩ chưa được. Hiện giờ U23 Việt Nam chả có ai gọi là mũi nhọn cả.

Theo tôi, mục tiêu thực tế nhất với U23 Việt Nam là cố gắng giành ngôi nhì bảng, nếu không được thì tối thiểu phải trở thành đội thứ ba có thành tích tốt nhất, nên đặt mục tiêu như thế thì tốt hơn".

>>> Lịch thi đấu U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

>>> Xem trực tiếp U23 Việt Nam đá ASIAD 2018 ở đâu?

>>> Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Pakistan TẠI ĐÂY!

Vậy Olympic Pakistan có đủ mạnh để đoàn quân của HLV Park Hang Seo phải chơi phòng ngự. Pakistan đang đứng ở vị trí thứ 201, thấp nhất trong số các đội bóng châu Á trên bảng xếp hạng FIFA. Đội tuyển này cách Việt Nam đến 99 bậc trên BXH FIFA là thông số rõ ràng nhất về khoảng cách giữa hai đội.

Olympic Việt Nam đang sở hữu dàn tấn công có phong độ rất ấn tượng tại V.League như Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn, Đức Chinh. Ngoài ra, trong tay ông Park còn có Anh Đức và Văn Quyết, 2 cầu thủ đầy kinh nghiệm và sẵn sàng tỏa sáng bất cứ lúc nào. Nói thế để thấy, việc Olympic Việt Nam chơi tấn công trước Pakistan là điều hoàn toàn hợp lý.

>>> Chó tiên tri Hulk báo tin cực vui cho Olympic Việt Nam

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan