Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Điểm yếu của Việt Nam là thiếu sáng tạo'

Thứ ba, 28/08/2018 13:49 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đánh giá sau trận thắng của Olympic Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn chơi thiếu sáng tạo và ngẫu hứng.

Video: Olympic Việt Nam 1-0 Olympic Syria (Nguồn: VTC3)

Olympic Việt Nam đã viết tiếp câu chuyện cổ tích khi đánh bại Olympic Syria, qua đó giành quyền vào trận bán kết ASIAD 2018. Thi đấu đầy xuất sắc, nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn không được HLV Lê Thụy Hải đánh giá với điểm số cao nhất.

Lịch thi đấu bán kết ASIAD: U23 Việt Nam gặp ai, khi nào?

Lịch trực tiếp U23 Việt Nam trên kênh VTC 3 | ASIAD 2018

Chia sẻ trên Zing.vn, HLV Lê Thụy Hải nhận định: "Điểm yếu của chúng ta chơi thiếu sáng tạo, ít có sự ngẫu hứng. Mọi người từng rất khen ngợi Quang Hải. Nhưng cá nhân tôi cho rằng cậu ấy chưa đạt tới tầm sắc sảo để mọi người phải trầm trồ.

Chính xác thì Quang Hải có sự sáng tạo, ngẫu hứng, nhưng từng đó là chưa đủ. Ngược lại, nhiều người chê Công Phượng, nhưng cậu ấy lại có sự ngẫu hứng nhất định khi dám cầm bóng đột phá.

Trận bán kết sắp tới gặp Olympic Hàn Quốc, tôi cho rằng sẽ rất khó có cửa cho Olympic Việt Nam bởi đối thủ quá mạnh. Từ trước tới nay, họ luôn là cái dớp đối với chúng ta".

Ở trận tứ kết với Olympic Syria, Công Phượng đã không thể hiện được nhiều và sớm bị HLV Park Hang Seo thay thế bằng Nguyễn Văn Toàn. Trong khi, Quang Hải đã thi đấu trọn vẹn 120 phút và là nhân tố chủ chốt ở tuyến giữa của Olympic Việt Nam.

Ở vòng bán kết, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Hàn Quốc vào lúc 16h00 ngày 29/8. Đây là cuộc đối đầu đầy hấp dẫn, bởi U23 Việt Nam có HLV Park Hang Seo, trong khi U23 Hàn Quốc sở hữu ngôi sao Son Heung-min.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan