Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam dự đoán kết quả trận Nga vs Ả Rập Xê Út

Thứ năm, 14/06/2018 14:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải và Nguyễn Văn Quyết đã có những dự đoán khá bất ngờ về kết quả của trận khai mạc World Cup 2018.

22h tối nay (14/6), trái bóng World Cup sẽ chính thức lăn trở lại trên SVĐ Luzhniki ở thủ đô Moscow (Nga). Với lợi thế nước chủ nhà, ĐT Nga được nhiều chuyên gia đánh giá sẽ giành được 3 điểm cao hơn ĐT Ả Rập Xê Út.

Đánh giá về trận ra quân của đội chủ nhà Nga trước Saudi Arabia, đội trưởng ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Quyết cho rằng Nga sẽ có chiến thắng, khi Saudi Arabia không quá mạnh. Văn Quyết nói: “Với lợi thế chủ nhà và sở hữu dàn cầu thủ có chất lượng hơn, Nga sẽ có chiến thắng đầu tay”.

Trả lời VietNamNet, HLV Lê Thuỵ Hải nói: "Rất may khi Nga rơi vào bảng đấu khá nhẹ ký. Tôi cho rằng Nga sẽ có vé vào vòng 1/8, như vậy World Cup mới thú vị, thay vì loại sớm sẽ rất buồn. Ở vòng loại World Cup và quá trình chuẩn bị cho giải đấu này Nga chơi không mấy ấn tượng. Đội tuyển Nga cũng không có nhiều cá nhân xuất sắc, chủ yếu chỉ chơi bóng ở các giải trong nước. Dù vậy, Saudi Arabia rõ ràng không phải là đối thủ của tuyển Nga, vì thế mà đội chủ nhà World Cup 2018 sẽ có 3 điểm”.

ĐT Nga chưa có thành tích nổi bật trong những giải đấu lớn những năm gần đây như World Cup 2010, World Cup 2014, Euro 2012 hay Euro 2016, nhưng VCK World Cup 2018 tại sân nhà sẽ là một cơ hội lớn để thầy trò HLV Stanislav Cherchesov khẳng định giá trị.

CĐV Nga có lý do để tự tin bởi 5 kỳ World Cup gần nhất, các chủ nhà có đến 4 trận ra quân giành chiến thắng. Cụ thể, Brazil thắng Croatia 3-1 (World Cup 2014), Đức thắng Costa Rica 4-2 (World Cup 2006), Hàn Quốc thắng Ba Lan 2-0 (World Cup 2002) và Pháp thắng Nam Phi 3-0 (World Cup 1998).

>>> Mourinho dự đoán kết quả trận khai mạc WC Nga vs Ả Rập Xê Út

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Nga vs Ả Rập Xê Út

Đội hình dự kiến:

Nga: Akinfeev, Dzhikiya, Kambolov, Kudryashov, Kutepov, Erokhin, Gazinskiy, Glushakov, Golovin, Bukharov, Kanunnikov.

Ả Rập Saudi: Muaiouf, Al Harbi, Osama Hawsawi, Omar Hawsawi, Yasir Al Shahrani, Salman Al-Faraj, Yahya Al Shehri, Mohammed Al-Sahlawi, Abdullah Otayf, Taisir Al-Jassim, Nawaf Al-Abid.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT